Cách giảm cân cho PG nhờ giao tiếp

Cách giảm cân cho PG nhờ giao tiếp

Theo các nghiên cứu khoa học, những mối quan hệ xã hội tác động rất nhiều đến trọng luợng cơ thể bạn. Vậy hãy cùng tìm hiểu tác động của chúng và chọn cho mình một phương pháp giảm cân hiệu quả nhé!





Giảm cân với thú cưng

Đi dạo cùng thú cưng cũng là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Đi bộ giúp vòng eo săn chắc, bụng nhỏ lại và cơ chân cũng thon gọn.

 Đi dạo giúp giảm cân hiệu quả

Theo nghiên cứu của trường Đại học Missouri-Columbia, các tình nguyện viên đã giảm trung bình 6,3kg trong vòng một năm khi họ dắt cún đi dạo 5 lần/tuần, mỗi lần/ 30 phút. Nếu thời tiết xấu, bạn có thể chơi trò rượt đuổi trong nhà hoặc trên cầu tháng với thú cưng của mình, đây cũng là cách để vận động  đốt cháy năng lượng, tiêu bớt bữa trưa của bạn.



Đối với đồng nghiệp

Theo tờ Eating Behaviors nghiên cứu và từng đăng một bài viết: “khi các nữ đồng nghiệp cùng nhau giảm cân, họ có xu hướng tập thể dục và ăn cùng nhau, đều này giúp họ giảm cân thành công”. Bạn có thể yêu cầu nơi bạn làm việc  khởi xướng chương trình khuyến khích nhân viên tập thể dục, vừa giảm áp lực công việc, vừa đạt được mục tiêu về vóc dáng trong mỗi tuần.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tổ chức cuộc thi cho riêng mình thông qua việc cân đo trọng lượng cũng như những thử thách trò chơi vào giờ nghỉ trưa như: leo cầu thang, tập yoga, trờ chuyện và cười cũng là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả.

Đối với bạn thân

Theo tờ The New England Journal of Medicine cho biết, bạn bè hay bạn thân có thể làm tăng trọng lượng cơ thể bạn đến 57%. Chuyên gia dinh dưỡng Marisa Moore tại Atlanta còn cho biết: “Phụ nữ thường có hành vi tương tự, trùng khớp với nhau khi cùng dùng bữa”.



 Đi ăn cùng bạn thân giúp giảm cân hiệu quả

Ngoài ra, học còn ăn nhiều hơn. Bởi vậy, bạn hãy nói với bạn thân của mình về kế hoạch giảm cân và đề nghị cô ấy gọi món, tạo cho cô áy thói quen làm gương rồi đến lượt bạn. Theo một nghiên cứu gần đây trên tờ Appetite đã chỉ ra rằng: Trung bình phụ nữ nạp nhiều hơn 150 calo khi ăn trưa cùng bốn người bạn so với khi ăn cùng ba người.

Vì thế bạn nên ăn trưa 3 người thôi nhé, đó là sẽ là phương pháp giảm cân hiệu quả cho bạn đấy.

Đối với “nửa kia”

Các nhà khoa học tại Đại học Bắc Carolina, thành phố Chapel Hill đã nghiên cứu vào chỉ cho biết khi phụ nữ sống chung với bạn tình lãng mạn, nguy cơ béo phì của họ sẽ tăng thêm 63%. Tỉ lệ này tăng gấp đôi so với phụ nữ có gia đình. Đồng thời, việc giảm cân của các cặp đôi cũng dễ dàng hơn so vơi những phụ nữ có gia đình: vì người ta có động lực để giữ gìn hình tượng trong mắt nhau khi cùng nhau tập thể dục.



 Đi ăn cùng người yêu để giảm cân 

Những môn thể thao như: trượt tuyết, đi xe đạp, chạy bộ, lướt song, khiêu vũ, leo núi đá nhân tạo là những môn thể thao cặp hoàn hảo nhất mà bạn có thể lựa chọn. Đối với phụ nữ có gia đình thì “yêu” cũng là một phương pháp giảm cân mang lại kết quả bất ngờ.

Giao tiếp chính là môi trường giúp bạn cải thiên những mối quan hệ, thắt chặt tình cảm và giảm cân hữu hiệu. Bạn còn chờ gì nữa mà không áp dụng thử các phương pháp giảm cân này.