Quyển sách đáng đọc trong đời: Think and Grow Rich



Chắc hẳn bạn đã từng đọc sách. Tôi thích đọc sách và mong muốn khai phá những tố chất trong người mình. Ai cũng có quyền sống, học tập và làm việc, nhưng sống làm sao để có thể có một cuộc đời đẹp ý nghĩa nhất, làm việc mang lại hiệu quả nhất. Để đạt được điều đó thì mỗi người phải học tập đúng cách và một cách khôn ngoan nhất. Một trong những cách học tiết kiệm nhất, đơn giản nhất từ những người thành công nhất là học từ sách và đó là cách học khôn ngoan.



Tôi muốn chia sẻ với bạn một trong những quyển sách tôi rất tâm đắc và học hỏi được rất nhiều giá trị.
Quyển sách "Think and Grow Rich" được đánh giá là một trong những quyển sách ảnh hưởng nhất mọi thời đại.
Năm 1937, Napoleon Hill xuất bản cuốn sách Think and Grow Rich đã trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, đã được phát hành trên thế giới với gần 100 ngôn ngữ.Với hơn 60 triệu bản đã được bán trong 70 năm kể từ khi ra đời, những đúc kết về thành công của Napoleon Hill đến nay vẫn không hề bị lỗi thời, ngược lại, thời gian chính là minh chứng sống động cho tính đúng đắn của những bí quyết mà ông chia sẻ.

"Think and Grow Rich" là cuốn sách đầu tiên đưa ra triết lý thành đạt - một triết lý đầy đủ và toàn diện về thành công của cá nhân, đồng thời cung cấp cho bạn phương pháp để tạo ra kế hoạch sơ bộ và chi tiết để đạt được thành công đó.


Hãy đọc và cảm nhận nhé!


Quyển sách đáng đọc
Download ebook free: Tại đây