Sau chặn đường dài - Chợt nhận ra...

                                                                                        Nhật kí ngày 9/2/2013 (tàu về tết 28 AL)
----------Xuân ngập lòng tôi-------------------
Xuân len lõi đến từng ngóc ngách thế này rồi sao
Những đám hoa dại ven đường
Bụi cúc vàng tươi ngát hương
Lún rau tết chúm chím mép hè

Ngập đến từng hơi thở
Phải chăng cái không khí ngột ngạt,
bon chen nơi đó đã làm tôi
"quên mất lối về"...

p/s: Lồng ngực muốn vở tung...nghẹn nghẹn...
Đúng là tôi đang ở quê nhà rồi.
                                                             
                                                                              Chợt nhận ra....

- Tôi đã sai khi nghĩ với 1 đứa Sinh Viên xa nhà sống nơi đất khách và bắt đầu xem bạn bè là nền tảng của cuộc đời mình.
- Tôi đã càng sai hơn nữa khi đã cố thay đổi mình để hợp hơn với bạn và để được chơi, được chấp nhận.
- Mục tiêu 2013 của tôi đã có rồi và hãy sống để đừng hối tiếc.
- Chính từ 8h45' ngày 28 AL - TÔI LÀ CHÍNH TÔI! ^^