Vận dụng "Luật Hấp Dẫn" vào cuộc sống


Tôi học được một quy luật rất hay và hoàn toàn đúng đối với cuộc sống của mỗi người chúng ta. Chắc hẳn, nếu bạn là người luôn khát khao chinh phục thành công và mong muốn tạo ra những đột phá trong cuộc sống, thì có lẽ sẽ hơn một lần bạn nghe qua Luật Hấp Dẫn (The Law of Attraction).
Luật hấp dẫn 
Có rất nhiều tài liệu nói về quy luật này, nhưng tôi muốn chia sẻ và tóm gọn lại một cách dễ hiểu nhất.
Về cơ bản, chúng ta có thể hiểu Luật Hấp Dẫn theo một khái niệm vô cùng đơn giản:
Bạn sẽ hấp dẫn tất cả những gì bạn tập trung vào và thu hút những gì giống như bạn.
Vì thế, nếu bạn tập trung & dành công sức vào những điều tốt đẹp và tích cực, tự nhiên bạn sẽ thu hút được thêm rất nhiều những điều tốt đẹp và tích cực vào cuộc sống của mình. Ngược lại, nếu bạn chỉ quan tâm đến những điều bi quan và tiêu cực thì đó sẽ chính là những thứ sẽ được “hút” vào cuộc sống của bạn.
Bạn sẽ hút tất cả những ai có cùng lối tư duy giống mình.
Một ví dụ đơn giản: Nếu bạn là một người tường xuyên hút thuốc thì tự động bạn sẽ có những người bạn cũng có cùng thói quen hút thuốc giống mình. Vì vậy trong cuộc sống bạn sẽ thấy những người bạn thân của mình thường có cùng sở thích và có cùng một lối tư duy giống mình.
Luật hấp dẫn nó tác động và bao trùm mọi hoạt động cũng như các lĩnh vực của cuộc sống. Bằng việc hiểu được vai trò của Luật Hấp Dẫn và áp dụng thành công qui luật này, bạn có thể thay đổi mọi khía cạnh trong cuộc đời mình, đạt được sự thăng tiến vượt bậc trong công việc và tận hưởng hạnh phúc lâu dài trong đời sống cá nhân.
Người nam châm
Dù mục tiêu của bạn là kiếm được 1 triệu USD, trở thành một doanh nhân thành đạt, trở thành người đại diện bán hàng xuất sắc nhất công ty với mức doanh số vượt bậc, hay chỉ đơn giản là giảm cân trong một thời gian ngắn nhất, thì luật hấp dẫn sẽ là một công cụ hiệu quả giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
Hãy chịu trách nhiệm 100% cho cuộc sống của bản thân, hãy hiểu rõ bạn muốn gì? Bạn cần gì? Và hãy tập trung vào những điều đó!
Bạn sẽ trở thành những gì mình muốn nếu bạn tập trung vào nó.