Da mịn đẹp với thực phẩm

Cái đẹp của phụ nữ nổi bật ở những nét đẹp tự nhiên trên khuôn mặt. Sử dụng thực phẩm thông minh sẽ mang lại cho bạn làn da rạng ngời tươi tắn. http://www.bdp.vn/

 

Cơm ngăn ngừa khô da

Trong gạo có các vitamin A, E, và vitamin nhóm B, cùng amino axit có tác dụng phòng bệnh khô da, ngăn ngừa lão hoá da, đồng thời có thể chống lại sự tích tụ hắc sắc tố.
Gạo cũng là nguồn cung cấp chính các vitamin nhóm B để ngăn ngừa nhiều bệnh như: bệnh hôi chân, trừ chứng viêm khoang miệng. Cháo có tác dụng kích thích dạ dày bài tiết, hỗ trợ tiêu hoá, đồng thơì có tác dụng đẩy nhanh quá trình hấp thụ chất béo.

Rượu vang nho mang lại sự hồng hào

Rượu vang nho có chứa 200 loại thành phần có lợi cho cơ thể như axit hữu cơ, amino axit, vitamin, muối vô cơ… Trong rượu vang có chứa thành phần chống oxy hoá nên có thể phòng ung thư, chống lão hoá, và ngăn ngừa máu vón cục gây tắc mạch máu. Những chị em bị thiếu máu nhẹ, rượu vang có thể dưỡng khí bổ huyết, dưỡng sắc, giúp làm đẹp, tăng độ đàn hồi cho làn da. Nhưng bạn cũng đừng lạm dụng rượu vang nho, một ngày chỉ uống 1 lần và uống 1 ly nhỏ.

Cà chua giảm thiểu lão hóa

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ăn cà chua tươi mỗi ngày sẽ giúp bạn cung cấp đủ lượng viatamin C và chất dinh dưỡng bảo vệ làn da khỏe mạnh. Hàm lượng dinh dưỡng hấp thu vào cơ thể nhiều hay ít cũng phụ thuộc rất nhiều vào việc ăn cà chua sống hay nấu chín.

Dấm tăng sức sống cho da

Vị chua của dấm cũng có tác dụng làm bài tiết ra nhiều nước bọt, đẩy nhanh quá trình tiêu hoá. Theo một số nghiên cứu thì dấm cũng giúp làm chậm quá trình lão hóa. Dùng nước có thêm chút dấm rửa mặt hoặc tắm có thể làm mềm da, tăng cường sức sống cho làn da.
Nếu bạn là người bận rộn, bạn có thể chọn giải pháp dùng sản phẩm dưỡng da. Bộ sản phẩm Jinliuxi dưỡng trắng da, trị nám, tàn nhang, tinh chất ngọc trai được mệnh danh là "Nữ Hoàng Sắc Đẹp".
Jinliuxi là 1 trong những chuỗi sản phẩm của dòng mỹ phẩm Hàn Quốc được tinh chế bằng các loại thảo dược đặc hiệu có tác dụng giúp da trắng mịn màng, lấy lại sắc xuân cho phụ nữ. Bộ kem Jinliuxi sẽ mang lại kết quả trắng sáng da chỉ sau 7 ngày sử dụng. Bạn gái sẽ nhanh chóng có một làn da mịn màng, trắng sáng. Da bạn sẽ trở nên căng, đàn hồi và tươi trẻ.  Sản phẩm được điều chế từ thuốc thảo dược tinh khiết, arbutin, vitamin C và tinh chất ngọc trai, linh chi.
Trong bộ sản phẩm bao gồm có: kem dưỡng da ban ngày, kem dưỡng tái sinh da ban đêm, kem dưỡng da chống nắng, sữa rửa mặt chống nám, sạch nhờn làm sáng da.
Để biết thêm chi tiết, bạn hãy truy cập http://2day.com.vn , hoặc gọi tới số: 0974.409.409 để được các dược sĩ tư vấn giúp bạn sẵn sàng cho việc chăm sóc làn da.