Những câu nói nổi tiếng của Jim Rohn.

Những câu nói nổi tiếng của Jim Rohn.

Tất cả các cả diễn giả nổi tiếng nhất thế giới bây giờ như Anthony Robbins, T.Harv.Eker, Brian Tracy, Jack Confield , Les Brown... đều từng là học trò của Jim Rohn

“Nếu bạn thay đổi tất cả mọi thứ sẽ thay đổi cho phù hợp với bạn, đừng chờ đợi mọi sẽ thay đối cho bạn vì nó sẽ không thay đổi, thay đổi chính bản thân mình…. và mọi thứ sẽ thay đổi theo bạn”

“Để có được nhiều hơn,… bạn phải trở thành con người tài giỏi hơn”

“Đừng ước rằng mọi chuyện sẽ dể dàng hơn; Hãy ước bạn tài giỏi hơn.
Đừng ước rằng bạn sẽ có ít rắc rối trong cuộc sống; Hãy ước bạn có nhiều kỹ năng hơn.
Đừng ước cuộc sống của bạn có ít thử thách; Hãy ước bạn khôn ngoan hơn.”

“Chúng ta không nhận được gì từ thời gian, chúng ta nhận được những gì mà chúng ta đã làm trong thời gian đó″

“Làm việc chăm chỉ cho chính mình hơn làm việc cho cộng việc của mình”

“Nếu bản thân bạn không có giá trị… bạn sẽ không kiếm được nhiều tiền”

“Trở thành con người có giá trị là chìa khóa để thành công”

“Để hấp dẫn những mẫu người hấp dẫn, bạn phải là một người hấp dẫn. Để hấp dẫn những người có sức mạnh, bạn phải là một người có sức mạnh. Để hấp dẫn những người trung thành, bạn phải là một người trung thành. Thay vì tìm kiếm những người như thế, hãy thay đổi chính bản thân mình và rồi bạn sẽ hấp dẫn họ”

“Sau khi đã trở thành triệu phú, bạn có thể cho tất cả tiền của mình đi làm không thương tiếc bởi vì bây giờ tiền không quan trọng nữa, cái quan trọng là khối óc của bạn đã được rèn luyện trong quá trình trở thành triệu phú”

“Nếu bạn làm việc chăm chỉ vì công việc của bạn, bạn sẽ chỉ đủ tiền để sống; Nhưng nếu bạn làm việc chăm chỉ cho chính bản thân bạn, bạn sẽ có một gia tài”

“Giáo dục ở trường học sẽ làm cho bạn đủ tiền để sống, nhưng tự giáo dục cho mình sẽ làm cho bạn một gia tài”

“Khi bạn biết mình cần gì, và mong muốn nó đủ lớn, bạn sẽ tìm ra cách để biến điều đó thành hiện thực”

Quotes by Jim Rohn
Translate by Jad Le