Kiểu tóc ngắn đẹp cho nàng mặt bầu



Tóc ngắn năng động, trẻ trung
Tóc ngắnnghịch ngợm và năng động không chỉ khiến khuôn mặt bạn nhẹ nhàng hơn mà nó còn giúp chủ nhân trẻ thêm được vài tuổi. Tuy nhiên, bất cứ kiểu tóc nào, dù có hấp dấn tới đâu, nó cũng phải ăn nhập với phom khuôn mặt. Và với ngay cả kiểu tóc ấy, chỉ cần đổi thay màu tóc là bạn đã có diện mạo hoàn toàn dị biệt. Điều quan trọng là bạn cần biết bộ mặt của mình có tội lỗi gì để dùng các lọn tóc khéo "che chắn" và làn da của tớ hợp tông màu nào để chọn gam màu nhuộm cho hợp lý, tôn da.
Những nàng có khuôn mặt bầu bĩnh với phần hàm bạnh, má phính có thể tự tin với các kiểutóc ngắncó các lọn tóc được tỉa khéo, nhẹ nhàng ôm ấp lấy khuôn mặt. Nếu mặt bạn có chiều dài trung bình trở lên, bạn có thể để mái bằng, trông sẽ rất đáng yêu. Với Thiếu nữ có khuôn mặt ngắn nên tránh để mái bằng mà nên chia ngôi giữa, tỉa 2 bên để lọn tóc bám hờ vào má hoặc để mái xéo.
Các Cô gái có thể sử dụng giải pháp uốn tóc để tạo các lọn xoăn ngắn mềm mại, sinh động. Tóc ngắn cũng rất dễ tạo kiểu, tạo có thể dùng lược tròn, lô cuốn và máy sấy để tạo sóng tóc. Ngoại giả việc dùng thêm các sản phẩm tạo kiểu cũng rất cấp thiết để tóc không "chạy" lung tung, giữ phom dáng ổn đinh.
Đôi khi bạn cũng nên thử thách cá tính của mình bằng các kiểu tóc cực ngắn, phom "quả dưa" nhí nhảnh và điểm trang thật sắc sảo, kiên cố bạn sẽ gây được ấn tượng mạnh cho những người xung quanh.

Tóc ngắn duỗi phồng mềm mượt tự nhiên

Tóc ngắn uốn phồng cực đáng yêu
Xin mời bạn xem tiếp các kiểu tóc ngắn quyến rũ cho Bạn gái