Kìm hãm tốc độ tăng cân sau sinh


Tăng tốc độ giảm cân và sở hữu một thân hình thon gọn chỉ đơn giản với một vài mẹo nhỏ. Bạn có muốn thử?

Tranh thủ ngủ trưa


Khi phụ nữ sau sinh bị tước đoạt giấc ngủ, họ có xu hướng khao khát và chọn ăn những thực phẩm giàu calo và đường cao, thúc đẩy việc tăng cân. Ngoài ra, không ngủ đủ giấc cũng có thể cản trở sự trao đổi chất của phụ nữ. Do đó, ngủ trưa khi cần thiết là một cách nhanh chóng đánh mất trọng lượng cho các phụ nữ sau sinh nở. Dù biết với những bà mẹ nuôi con, thời gian ngủ như một món hàng xa xỉ. Nhưng hãy cố gắng chợp mắt một chút buổi trưa khi con bạn ngủ nhé.
Cho bé bú sữa mẹ
Thực tế, những phụ nữ cho con bú sữa mẹ có thể giảm đến hơn 3kg trong 1 tháng trong thời gian 4-6 tháng đầu tiên sau sinh nở. Ngoài ra, khi kết hợp với chế độ ăn uống và tập thể dục lành mạnh, hành động cho con bú sữa mẹ có thể thực sự gia tăng tốc độ giảm cân và mất chất béo cho phụ nữ nhiều hơn nữa.

Tập luyện đều đặn

Chỉ vài động tác đơn giản, một chút thời gian cho những bài tập không mất sức như:
Leo cầu thang: Mỗi ngày bạn nên lên xuống cầu thang 3 - 4 lần, mỗi lần lên xuống liên tục khoảng 30 phút. Cách luyện tập này có thể tiêu hao được 400 calo nhiệt lượng, còn có thể làm cho cơ bắp phần đùi, chân mạnh khoẻ, rắn chắc.
Chạy tại chỗ: Bạn có thể chọn một chỗ trống khoảng 1m2 ở trong phòng hoặc ở hành lang ngoài nhà và kiên trì chạy dậm chân tại chỗ khoảng 15 phút.
Đi bộ: Sau bữa cơm khoảng 45 phút, bạn nên đi bộ với tốc độ 4,8km/ tiếng. Như thế, nhiệt lượng tiêu hao rất nhanh.
Tập Yoga: Mỗi tuần bạn nên tập từ 3 - 4 lần, không những có thể giúp tăng cường sức mạnh, sự mềm dẻo và linh hoạt của cơ bắp mà còn giúp duy trì vẻ duyên dáng, uyển chuyển.
Nếu bạn nuôi con mà không có thời gian thì việc chăm sóc, bế con, ru con ngủ cũng có thể giúp bạn tiêu hao calo, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Kết hợp thực phẩm chức năng

Đằng sau công cuộc giảm béo thành công là sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng, một xu hướng mới của người tiêu dùng thông minh, giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy mình có thể giảm cân nhanh chóng chỉ đơn giản bằng việc sử dụng viên giảm cân kết hợp được chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp.
Hiện nay, chị em phụ nữ có thể không cần phải vất vả mướt mồ hôi với những bài thể dục, không sợ tốn thời gian để đến các phòng tập mà vẫn có thể giảm cân hiệu quả. Điều kỳ diệu này hoàn toàn khả thi vì bạn đã có sự trợ giúp của sản phẩm giảm cân chiết xuất 100% từ thảo dược - Viên nang giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất trái bưởi.
Viên nang giảm cân Superior Fat Burner sẽ khiến bạn giảm cân một cách thoải mái và an tâm nhất bởi thành phần thảo dược tự nhiên từ tinh chất trái bưởi kết hợp với sữa ong chúa, tinh chất nấm linh chi, trà xanh, lá sen…
Từ tinh chất trái bưởi tự nhiên các nhà khoa học đã nghiên cứu và sản xuất viên nang Superior Fat Burner dưới dạng thực phẩm chức năng có tác dụng giải độc, lợi tiểu, tiêu huỷ mỡ thừa, giảm bớt sự hấp thu calo vào cơ thể, đồng thời lượng mỡ dư thừa sẽ chuyển hoá thành dạng năng lượng làm cơ thể giảm cảm giác thèm ăn mà không ảnh hưởng đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết bình thường của cơ thể, do đó đạt đến sự giảm béo một cách khoa học, hiệu quả ngay sau 2 tuần sử dụng.
Tiện lợi trong quá trình sử dụng, chỉ cần uống 2 viên trước hoặc sau bữa ăn sáng. Ngoài ra sản phẩm Superior Fat Burner còn có tác dụng làm đẹp da. Trong sản phẩm có chứa thành phần lá sen làm mát gan, lợi tiểu và nhiều thành phần khác có lợi cho sức khoẻ.
Do đó, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn giảm cân an toàn dễ sử dụng, không đòi hỏi người dùng phải duy trì chế độ kiêng khem mà vẫn giảm cân như ý và cho kết quả tốt. Thông thường sau khi dùng một tháng có thể giảm từ 3-12 kg tuỳ theo cơ địa của mỗi người.
Bạn có thể gọi số 08. 66528144 - 0902.037.057 (Ds Tuyến) để được tư vấn giảm cân - đặt mua sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner tại website http://2day.com.vn