Tinh yeu va tinh ban

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta cùng nhau bước sang năm 2005. Thay mặt ban biên tập tinnhanh.blogspot.com chúng tôi xin gửi tới các bạn lời chúc sức khoẻ, thành đạt và hạnh phúc.

Chúng tôi cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và đóng góp bài vở của các bạn. Những ai đã có bài được sử dụng, chúng tôi sẽ liên lạc và gửi nhuận bút cho các bạn.

Và hơn hết, chúng tôi muốn ngỏ lời cảm ơn các bạn đã dành thời gian đến với website. Với chúng tôi, đó luôn là nguồn động viên lớn nhất, nhắc nhở chúng tôi ngày càng cải tiến website hơn nữa.

Hy vọng rằng tinnhanh.blogspot.com sẽ là một nơi để chúng ta cùng trao đổi. chia sẻ thông tin lý thú cho nhau. Trân trọng cảm ơn!





Tình yêu và tình bạn (Bài được tinnhanh bình chọn là bài hay nhất trong năm qua)

Dành cho tất cả mọi đối tượng, không đọc thì vô tình bạn đã bỏ phí nửa cuộc đời. Nhưng nếu đọc thì chúng tôi tin chắc bạn đã bỏ phí nửa cuộc đời còn lại.

Nếu bạn có thời gian thì xin đọc thật chậm. Nếu bạn không có thời gian xin đọc thật nhanh nhưng nên ngồi trầm ngâm. Nếu bạn vội vàng xin bạn hãy qyên lãng (nhưng sau nhớ tìm đọc). Nếu bạn được mời mọc thì tại sao bạn lại không đọc. Tất nhiên, lời chúng tôi không phải là lời vàng. thước ngọc. Thế nên, có gì không phải xin bạn đừng trách móc.

Tôi thành thật xin lỗi vì lời mở đầu dài dòng. Nhưng tôi xin được thông báo lại lấn nữa đây là bài được nhiều người truy cập nhất.



1.Hãy yêu như đang sống và hãy sống như đang yêu. Yêu để sự sống tồn tại và sống cho tình yêu có mặt. Tại sao bạn không mở rộng lòng mình để đón nhận một tình yêu thương?

Xin cảm ơn cuộc đời và cảm ơn tất cả chúng ta đang có mặt mỗi ngày bên nhau. Bên nhau chia sẻ những hạnh phúc và cả những niềm đau, niềm hân hoan sung sướng và cả những giọt nước mắt.

Tình yêu thương có thể mang đến nỗi khổ đau nhưng đồng thời tình yêu cũng gieo mầm hạnh phúc. Có một bông hoa khoe sắc trong hạnh phúc nhưng cũng có một đoá hồng héo úa ngủ trong khổ đau.

Nếu có vấn đề gì trong tình yêu xin bạn cố gắng đừng than thở. Bạn hãy thở dài một mình và quên đi vào quên lãng.

Tình yêu đã ra đi thì không có một tiếng kèn nào đủ màu nhiệm để lôi về được. Bởi trong nó luôn chứa mầm sống và cả sự huỷ diệt.

Tình yêu tự đến và tự đi, không cần ai dìu dắt. Nó hoàn toàn tự do. Muốn giam cầm thì nó sẽ bay đi. Muốn thả nó bay đi có khi nó ở lại.

Hãy can đảm lên, con đường của tình yêu luôn rộng mở. Vấn đề còn lại là: bạn có đủ cam đảm để bước những dấu chân đầu tiên vào đó không mà thôi.

Xin bạn đừng e ngại. Có đi thì mới có đến. Có thất bại thì mới có thành công. Có tuyệt vọng thì mới có hy vọng...Bạn cứ nghĩ như thế có nghĩa là bạn đang bước vào vườn tình yêu rồi đấy.

Hãy bước đi, đừng e ngại.




2. Cũng may thay trong cuộc đời này chúng ta vừa có tình yêu vừa có tình bạn. Tình bạn thường có một khuôn mặt hơn tình yêu.

Tình bạn giống như những giọt nước len lén làm thấm dần mặt đất khô khan. Một giọt nước, hai giọt nước thì chẳng làm cho nền đất ướt. Nhưng những giọt nước nhỏ bé ấy ngưng lại sẽ thành hồ, thành biển.

Tình yêu thương chân thành đối với bè bạn có thể ví như niêu cơm Thạch Sanh vậy. Khi cho đi không bao giờ mất mà ngược lại sẽ làm cho bạn giàu có hơn bởi tình cảm mến yêu, quý trọng của mọi người.

Ai đó đã ví rằng: tình yêu là ngọn nến. Tình bạn là ánh sao. Tình yêu có thể ra đi nhưng tình bạn là mãi mãi để sẻ chia cùng nhau những buồn vui trong cuộc đời.

Chúng ta sinh ra chỉ có một trái tim nằm sâu trong lồng ngực của mình để nhắc chúng ta hãy biết trân trọng và luôn cho đi sự yêu thương từ sâu trong lòng mình.

Nhưng chúng ta lại có những người bạn luôn ở bên để nhắc chúng ta hãy biết sẻ chia cùng nhau để vượt qua bao gian khó.



Chúng ta chỉ có duy nhất một người yêu.

Nhưng chúng ta có rất nhiều người bạn.



Chúng ta sinh ra là để in dấu trên mặt đất và quan trọng hơn hết thảy là in dấu trong trái tim người khác.



Chúng ta sinh ra đâu phải chỉ làm một hạt cát rồi tan biến giữa cõi đời.

Chúng ta sinh ra là để sống bên người mình yêu và sống hết mình bên bè bạn.


LTB





Posted by Hello