Valentin trong mat chang va nang



Valentine trong mắt nàng

Trong mắt nhiều bạn gái, ngày tình yêu là ngày hồi hộp chờ quà của người yêu. Chính vì thế, khi thấy các chàng trai đứng xếp hàng trong một cửa hàng hoa, bạn gật gù: "Ðương nhiên!"

Sai. Bạn nên nhớ, ngày này không chỉ của chàng. Bạn cũng cần phải chủ động tìm mọi cách để "đốt" chàng trong phút hạnh phúc ấy. Xin gửi đến bạn vài bí quyết.

Những điều bạn không nên làm

- Nếu thấy chàng đến trễ một chút, bạn đừng lấy lý do đó để cằn nhằn trên điện thoại. Biết đâu chàng đang bận chọn một món quà đặc biệt cho bạn.

- Tránh chờ tới lúc chàng đến mới bắt đầu tô son, điểm phấn. Hãy chuẩn bị trước, đừng để chàng phải dài cổ đợi. Nếu không, ngày vui trở thành ngày của nước mắt và phàn nàn mất thôi.

- Ðây là ngày của hai người, bạn đừng làm hỏng vì sự cầu toàn của mình. Có thể chàng có vài sơ suất nhỏ, nhưng bạn vẫn có thể chặc lưỡi cho qua.

- So sánh món quà của chàng tặng với món quà mà cô bạn cùng phòng nhận được từ người yêu là một sai lầm tai hại. Bạn biết không, điều này dễ khiến anh chàng tự ái.

- Ðòi hỏi vô lối là điều không thể chấp nhận được. Có nhiều bạn gái nhân ngày hạnh phúc này để đòi "một nửa" phải nghỉ làm để đưa mình đi chơi xa. Nên nhớ, đây không phải là quốc lể nên việc nghỉ phép không dễ sắp xếp. Hãy đề nghị nếu bạn muốn, nhưng phải tôn trọng quyết định của anh ấy.

Những điều bạn nên làm

- Tự tay làm cho người ấy món quà thật độc đáo. Nếu thiếu ý tưởng, bạn có thể tham khảo các bài báo hoặc bạn bè.

- Lên kế hoạch đặc biệt trong ngày đáng nhớ. Chẳng hạn, cùng người yêu đi xem bộ phim lãng mạn nào đấy, sau đó đến một quán cà phê mới mà bạn vừa khám phá. Bạn cần biết thông thường, quý ông nhà mình thường rất vụng về ở khoản này. Bạn cần phải chủ động thôi.

- Ăn mặc đẹp hơn ngày thường và trang điểm khác đi một chút để khiến cho chàng thấy bạn đẹp hơn trong ngày tình yêu.

- Cố gáng sắp xếp công việc để có thời gian bên chàng, đlều này khiến cho ngườl yêu của bạn cảm động lắm đấy!

Valentine trong mắt chàng

Hãy tạo bất ngờ nho nhỏ cho nàng bằng những sáng tạo nhỏ nhỏ của chính bạn

Những điều bạn không nên làm

- Tiếc ngẩn tiếc ngơ khi phải trả tiền cao gấp đôi ngày thường cho một bó hoa. Bạn nên nghĩ: "Mỗi năm chỉ có một ngày".

- Mua một món quà "cho có" để tặng nàng, bao bì gói vội vàng, cẩu thả. Cô ấy sẽ cảm thấy không được tôn trọng.

- Sau buổi tối lãng mạn giữa hai người đang thời kỳ yêu đương, bạn cố "quyến rũ" nàng để vượt qua giới hạn cho phép. Cô ấy sẽ nghĩ ngay, đó là sự lợi dụng.

Những điều bạn nên làm

- Hãy tự hỏi: "Mình có hiểu gì về người ấy không? Biết được sở thích của người yêu là con đường nhanh nhất để đến với trái tim nàng đấy.

- Nếu nàng thích một cuộc dạo chơi trên biển, nhưng bạn lại rỗng "hầu bao"? Không sao. Hãy biến căn phòng tắm nhỏ của mình thành một bãi biển đầy sáng tạo. Chỉ một chiếc dù xinh xắn, vài hòn đá cuội, một chậu hoa cũng có thể làm căn phòng tắm nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn.

- Bạn cũng có thế mua tặng nàng một món quà với những gợi ý như sau:

- Ðó là những vật đã làm bạn bị lôi cuốn và nàng cũng sẽ có cảm giác ấy. - Cặp vé xem ca nhạc hay một bữa tối dưới ánh nến lung linh chỉ có hai người.

Ngoài ra, bạn có thế cuốn tờ giấy nhỏ với dòng chữ "Anh yêu em" và đặt chúng ở bất kỳ nơi nào trong nhà. Tuy nhiên, phải quan sát kỹ xem nơi nào để "người ấy" có thể tìm được ngay.

Nếu bạn làm cho khuôn mặt nàng ánh lên niềm hạnh phúc là đã thành công rồi đấy. Ðó cũng sẽ là món quà thật tuyệt vời trong những ngày hạnh phúc của hai người.


LTB (Theo TT&GD)

Posted by Hello