Infographic - So sánh PlayStation 4 với Xbox One

Vào tháng 2 năm nay, hãng Sony đã giới thiệu dòng máy PlayStation đời thứ tư (PS4) và tin rằng đây sẽ là “tương lai của trò chơi điện tử” trong một thế giới tràn ngập điện thoại thông minh và các game thủ chơi trực tuyến. Giám đốc bộ phận giải trí trên máy tính Andrew House đã tuyên bố rằng PS4 “chính là bước nhảy từ việc nghĩ PlayStation chỉ là một chiếc máy chơi game thông thường thành một món đồ hàng đầu để giải trí.”



Và sau đó vào ngày 21 tháng 5, chân dung về Xbox One - máy console mới nhất sắp ra mắt của Microsoft - đã được công bố tại sự kiện riêng của hãng này. Microsoft không chỉ muốn hệ console của mình gói gọn trong lĩnh vực giải trí tương tác mà còn ấp ủ kế hoạch thống trị nốt từng căn phòng khách của mỗi gia đình, thể hiện qua các tính năng đa nhiệm cho phép vừa chơi game vừa xem phim, theo dõi chương trình thể thao xen lẫn nội dung ảo qua Fantasy Mode, nhận lệnh bằng giọng nói... hay cơ bản nhất - từ chính ngay cái tên "One" của thiết bị.

Đây được xem là 2 thế hệ game consule hiện đại nhất được dự đoán tung ra thị trường vào cuối năm nay. PlayStation 4 “đối đầu” với Xbox One như thế nào? Infographic dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin cấu hình, giá cả và các thông tin khác liên quan đến cuộc “đối đầu” này.



Nguồn: Visual.ly