Bí quyết giảm cân không tốn quá nhiều công sức


Bí quyết giảm cân không tốn quá nhiều công sức – những bí quyết đơn giản giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng về cân nặng.http://www.bdp.vn/
Giảm cân thực ra không khó, chỉ cần bạn kiên trì cộng với biết cách áp dụng những bí quyết đơn giản là bạn có thể giảm cân nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức. 

1. Dùng dầu dừa để nấu ăn

Thay vì dùng dầu ăn thông thường để nấu ăn bạn hãy thay bằng dầu dừa. Món ăn từ dầu dừa vẫn đảm bảo được vị ngon nhưn bình thường. Dùng dầu dừa để nấu ăn sẽ giúp cân bằng lượng chất béo trong cơ thể. Vì dầu dừa chứa nhiều axit béo chuỗi trung bình giúp nâng cao quá trình trao đổi chất tốt hơn các axit béo chuỗi dài khác. 
dùng dầu dừa để nấu ăn - bí quyết giảm cân không tốn nhiều công sức
Vì thế, bí quyết thứ nhất dành cho bạn để giảm cân nhanh chóng, hiệu quả mà không tốn quá nhiều công thức bắt đầu từ việc thay đổi thói quen dùng dầu dừa thay thế cho dầu ăn bình thường trong thực đơn giảm cân. 

2. Bổ sung vitamin D cho thực đơn mỗi ngày

Viatmin D có vai trò rất quan trọng trong việc kích thích cơ thể đốt cháy chất béo. Do đó đừng quên bổ sung đầy đủ vitamin D cho thực đơn giảm cân mỗi ngày. Việc bổ sung vitamin D sẽ giúp quá trình thể dục giảm cân của bạn đạt được hiệu quả tốt hơn, lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy nhanh hơn so với bình thường. 

3. Vừa đi bộ vừa nghe nhạc

vừa đi bộ vừa nghe nhạc
Vừa đi bộ vừa nghe nhạc không những giúp bạn giải tỏa được căng thẳng mà còn giúp bạn đốt cháy chất béo hiệu quả hơn. Những điệu nhạc sôi động sẽ kích thích bạn đi bộ với tốc độ nhanh hơn bình thường . Đi bộ 30 phút với việc đeo tai nghe trên tai sẽ khiến việc thể dục giảm cân của bạn trở nên rất nhẹ nhàng.

4. Uống đủ nước và một tách trà xanh mỗi ngày

Uống đủ nước giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất, kích thích việc đốt cháy mỡ hiệu quả hơn. Uống đủ nước, uống nhiều nước còn giúp bạn quên đi cảm giác đói hiệu quả. Đại học Los Angeles, Mỹ, đã nghiên cứu và kết luận thiếu nước sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất của cơ thể. 
Đặc biệt hơn, bạn đừng quên uống trà xanh, một ly trà xanh vào buổi sáng vừa giúp bạn tỉnh táo tinh thần vừa giúp thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân nhờ có hoạt chất catechin và polyphenols. 

5. Đừng ngồi yên một chỗ

Tùy tính chất công việc, có người thường xuyên di chuyển, có người làm công việc văn phòng ít vận động. Nếu làm công việc ít vận động, bạn hãy đừng ngồi yên một chỗ, hãy đứng lên cử động thường xuyên, đứng lên ngồi xuống thường xuyên để tránh tích mỡ trong cơ thể. 

6. Ăn sáng đúng cách và đều đặn

ăn sáng đúng cách và đủ chất
Ăn sáng đúng cách, đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp đảm bảo được lượng năng lượng để làm việc cả ngày mà không có cảm giác đói, không thèm ăn vặt. Nghiên cứu của đại học Harvard, Mỹ, phát hiện chế độ ăn chứa vừa phải chất béo có trong đậu phộng giúp giảm cân tốt hơn so với các chất béo khác có lượng calorie tương tự. Do đó bạn có thể dùng thức ăn có kèm đậu phộng cho bữa ăn sáng.