Nên uống gì mỗi sáng để giảm béo bụng hiệu quả?

Với người béo, việc ăn uống buổi sáng ngoài mục đích nạp đủ năng lượng cho những hoạt động trong 6 tiếng tiếp theo thì phải đảm bảo được việc ăn vừa đủ, uống sao để hỗ trợ giảm béo bụng hiệu quả. Với những loại đồ uống được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có được những lựa chọn thông minh để giảm béo bụng hiệu quả hơn. http://www.bdp.vn/

Nước chanh ấm
Hàm lượng axit citric lớn có trong chanh tương tác với các axit khác, và các enzym trong đường tiêu hóa của bạn sẽ làm cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, điều chỉnh sự trao đổi chất và hấp thu đường, vì vậy lựa chọn uống một cốc nước chanh ấm mỗi sáng sẽ giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả.
 Uống nước chanh ấm để giảm béo bụng
Thêm một ít mật ong vào nước chanh ấm sẽ giúp bạn dễ uống hơn, thích hợp cho người bị mắc các bệnh liên quan đến dạ dày mà tác dụng giảm cân được phát huy tốt hơn. Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Cho dù một ngày có uống 200g thì nhiệt lượng hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa. Do đó tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng lại có tác dụng giảm béo bụng rất hiệu quả.
Trà xanh
Trà xanh là nước uống phổ biến không chỉ dừng lại ở tác dụng giải khát mà còn mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngoài tác dụng được nhắc đến nhiều nhất là giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim thì trà xanh còn có lợi cho toàn bộ cơ thể vì chưa chất catechin – chất chống oxy hóa, và đặc biệt giúp giảm sự hình thành mỡ bụng.
 Uống trà xanh giảm béo bụng hiệu quả
Uống trà xanh mỗi sáng giúp bạn tỉnh táo tập trung vào công việc và các hoạt động khác hiệu quả hơn nhờ chất tanin. Ngoài ra, uống trà xanh vào buổi sáng như một yếu tố hỗ trợ  ngăn ngừa hình thành colesterol trong cơ thể, rất có lợi cho người muốn giảm béo. Đặc biệt, nếu bạn uống trà xanh trước khi tập thể dục buổi sáng, các hợp chất này cũng có thể đẩy nhanh quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả trong thời gian tập thể dục.
Sữa
Sữa luôn là nguồn dưỡng chất lý tưởng cho con người với giá trị dinh dưỡng cao, chứa đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho cơ thể như protein, lipit, đường, vitamin và các khoáng chất. 
Theo kết quả của các nhà nguyên cứu đã chứng minh do cảm giác no protein, lactose trong sữa hoặc đơn giản chỉ là một kết cấu dày đặc của sữa mà khi uống sữa buổi sáng giúp bạn ăn ít hơn vào bữa trưa và buổi tối, mang lại kết quả giảm cân bất ngờ cho nhiều người. Vì vậy, lựa chọn uống sữa trong bữa ăn sáng giúp giảm béo hiệu quả.
Cà phê
Bí mật giảm béo nằm trong chất Caffeine có trong cà phê giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ, thải lọc bớt độc tố khỏi cơ thể, thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể để giảm béo bụng hiệu quả.
 Uống cà phê giảm béo bụng hiệu quả
Một tách cà phê đen nóng, không đường sữa mỗi sáng sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, làm việc hiệu quả hơn và đạt được mục tiêu giảm béo nhanh chóng hơn mong đợi.
Sử dụng thực phẩm chiết xuất từ cà phê – Green Coffee Bean
Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian tập luyện cũng như thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, đặc biệt là chuẩn bị những thức uống trên mỗi sáng thì có thể chọn giải pháp sử dụng thực phẩm chức năng chiết xuất từ cà phê – Green Coffee Bean, uống trước khi ăn sáng 30 phút, vừa đơn giản mà lại giảm béo bụng nhanh chóng.
Green Coffee Bean được chiết  xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên, là sự kết hợp giữa nhân cà phê tươi, vỏ nang cellulose, vỏ gạo, silica. Đặc biệt, với chất caffeine có trong cà phê có trong cà phê giúp gia tăng trao đổi chất, một yếu tố quan trọng ngăn chặn tình trạng tích trữ chất béo, gây thừa cân béo phì. 
Thuốc giảm cân Green Coffee Bean
 Sự kết hợp giữa những thành phần còn lại này sẽ giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo.
Sản phẩm Green Coffee Bean đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm cấp giấy phép chứng nhận nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an toàn sử dụng không lo có tác dụng phụ như gây kích ứng da, không gây tác dụng phụ như bồn chồn, mất ngủ, tim đập nhanh như các loại thuốc giảm cân thường.
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Kiều Việt. Địa chỉ 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp