Làm thế nào kiểm soát cơn thèm ăn để giảm cân?


Bạn muốn giảm cân nhanh? Hãy tìm cách cắt giảm cơn thèm ăn để hạn chế lượng thức ăn tiêu thụ mỗi ngày ít dần, đây là yếu tố cần thiết để giúp bạn giảm cân và lấy lại vóc dáng lý tưởng nhanh nhất. http://www.bdp.vn/

Chia nhỏ bữa ăn
Để có được kết quả giảm cân tốt nhất mà không ảnh hưởng tới sức khỏe thì việc đầu tiên bạn phải nhớ là đừng để cơ thể quá đói. Hãy ngăn chặn cảm giác thèm ăn bằng cách chia nhỏ bữa ăn trong ngày.
 Chia nhỏ bữa ăn
Thay vì một ngày chỉ ăn 3 bữa chính, bạn hãy bổ sung thêm 2-3 bữa phụ xen kẽ với 3 bữa ăn chính. Ăn nhiều bữa cách nhau 2-3 giờ trong một ngày sẽ giúp bạn kiểm soát được cảm giác thèm ăn và tránh ăn quá nhiều vào bữa chính.
Ăn sáng đúng cách
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Ăn một bữa sáng đầy đủ sẽ cung cấp năng lượng cho nhu cầu của cơ thể, giúp bạn no bụng và ít cảm thấy đói ở những bữa sau. Chẳng những thế, đảm bảo bữa ăn sáng có thể điều hòa cho tất cả các bữa ăn nhẹ trong ngày, ngăn ngừa tình trạng ăn vặt, vì thế giúp bạn giảm cân hiệu quả.
Uống nước hằng ngày
Uống nhiều nước sẽ giúp cảm giác thèm ăn của bạn giảm đi. Mỗi ngày uống ít nhất 2,5-3 lít nước để đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể, đồng thời giúp bạn chế ngự cơn thèm ăn hiệu quả.
 Uống nước hằng ngày
Bạn hãy tăng cường uống nhiều nước trong những ngày nắng nóng hoặc khi tập thể dục để có hiệu quả tốt hơn.
Vận động thường xuyên
Tập thể dục thể thao là cách tuyệt vời để chống lại cảm giác thèm ăn. Nếu cơn thèm ăn thường hay xuất hiện vào buổi chiều, bạn hãy sắp xếp lên kế hoạch tập thể dục trong khoảng thời gian này nhé!
Tạo cơ hội cho mình bận rộn
Khi bận rộn hoặc vận động nhiều, cơ thể và tâm trí đang tập trung cho một việc gì đó, bạn không có thời gian để nghĩ đến cảm giác thèm ăn. Hãy tìm các hoạt động để giúp mình thư giãn và luôn bận rộn như chơi một môn thể thao, tập thể dục, đàn hoặc tám chuyện điện thoại chẳng hạn.
Ngủ đủ giấc
Theo nghiên cứu, việc thiếu ngủ ảnh hưởng tiêu cực đến mức độ hormone cảm giác no đó là leptin. Mức độ giảm sút của leptin có thể làm bạn cảm thấy đói và không thấy thỏa mãn sau khi ăn. Vì thế, hãy đảm bảo giấc ngủ của bạn đầy đủ từ 7-8 tiếng mỗi đêm và ngủ sớm để giữ cho hàm lượng hormone của cơ thể cân bằng.
 Ngủ đủ giấc
Mách bạn
Để giảm cân nhanh và hiệu quả, bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh và tích cực tập luyện đều đặn, bổ sung sản phẩm chức năng hỗ trợ cũng là giải pháp giảm cân nhanh chóng để lấy lại vóc dáng được nhiều người áp dụng. 
Green Coffee Bean là lựa chọn hoàn hảo dành cho người bận rộn, không có thời gian tập luyện cũng như thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Chỉ cần duy trì thói quen sinh hoạt ăn uống lành mạnh và kết hợp với việc uống thuốc giảm cân Green Coffee Bean mỗi ngày không những giúp giảm béo bụng hiệu quả.
Green Coffee Bean được chiết  xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên, là sự kết hợp giữa nhân cà phê tươi, vỏ nang cellulose, vỏ gạo, silica. Đặc biệt, với chất caffeine có trong cà phê có trong cà phê giúp gia tăng trao đổi chất, một yếu tố quan trọng ngăn chặn tình trạng tích trữ chất béo, gây thừa cân béo phì. 
Sự kết hợp giữa những thành phần còn lại này sẽ giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo.
Sản phẩm Green Coffee Bean đã được Bộ Y tế Cục An toàn Thực Phẩm cấp giấy phép chứng nhận nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an toàn sử dụng không lo có tác dụng phụ như gây kích ứng da, không gây tác dụng phụ như bồn chồn, mất ngủ, tim đập nhanh như các loại thuốc giảm cân thường.