Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút


Xuất hiện tại Liên hoan phim Quốc tế Bắc Kinh lần thứ tư, Phạm Băng Băng đã hai lần tỏa sáng với hai bộ váy: chiếc váy ren màu nude của Elie Saab và chiếc váy xanh lệch vai của Lanvin. Nhưng có thể thấy, nếu như chiếc váy đắt tiền của Elie Saab làm lộ rõ thân hình “hơi mập” của nữ diễn viên xinh đẹp, thì chiếc váy của Lanvin dường như lại “hô biến” khiến cô thon thả đi 10 kg chỉ trong 5 phút!

Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút - 1

Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập Couture 2013 của Elie Saab vô tình làm lộ vòng eo “ngấn mỡ” của Phạm Băng Băng. Cô chọn thiết kế này phối hợp cùng một chiếc lắc tay của Louis Vuitton.

Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút - 2

Chỉ sau 5 phút thay đồ, Phạm Băng Băng bỗng trở nên thon thả hơn hẳn cùng chiếc váy lệch vai với điểm nhấn là đoạn bèo nhún cỡ lớn. Cho dù chiếc váy bị nghi án là một sản phẩm nhái, nhưng không thể phủ nhận hiệu quả của nó trong việc hoàn thiện vẻ đẹp của nữ diễn viên.

Chúng ta hãy cùng xem nữ diễn viên xinh đẹp có thân hình “hơi mập” này chọn trang phục thế nào nhé!

Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút - 3

Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút - 4

Người đẹp tự tin diện chiếc váy xanh lụa họa tiết hình khối bắt mắt đến từ thương hiệu Chictopia với phần cut-out hở lưng táo bạo, kết hợp cùng giày cao gót màu trang nhã. 

Người đẹp tự tin diện chiếc váy xanh lụa họa tiết hình khối bắt mắt đến từ thương hiệu Chictopia với phần cut-out hở lưng táo bạo, kết hợp cùng giày cao gót màu trang nhã. Tấm lưng ngọc ngà thu hút mọi ánh nhìn, dường như khiến người ta không còn để ý đến thân hình hơi mập của nữ diễn viên nữa.

Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút - 5
 Phạm Băng Băng chọn bộ váy đen có thiết kế xuyên thấu
khoe chân thon và vòng một ngợi cảm.

Trong một sự kiện thời trang tổ chức tại Hồng Kông, Phạm Băng Băng chọn bộ váy đen có thiết kế xuyên thấu khoe chân thon và vòng một ngợi cảm. Mặc dù từng mang tiếng sở hữu đôi chân mập mạp và mất cân đối, nữ diễn viên đã cho thấy một hình ảnh khác hẳn với những lời đồn đại!

Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút - 6

Một bộ đồ khá “gầu” của Phạm Băng Băng tại sân bay, chiếc quần đen bó sát làm đôi chân cô nàng dài như dài thêm và thon nhỏ!

Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút - 7

Đây có thể nói là một bộ váy đẹp ngất ngây của Phạm Băng Băng trên bìa tạp chí Harper’s Bazaar phiên bản Hồng Kông, bộ váy giúp cô khoe trọn đôi vai mảnh khảnh và cánh tay thon thả đầy mê lực!

Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút - 8
Màu đen luôn là sự lựa chọn số một của những cô nàng có thân hình mập mạp.

Màu đen luôn là sự lựa chọn số một của những cô nàng có thân hình mập mạp. Phạm Băng Băng tuy có gương mặt nhỏ, nhưng gần đây thân hình của cô thường bị chê là “mũm mĩm”. Trong bức ảnh, nữ diễn viên quay lưng lại với ống kính, khoe lưng nuột nà và gương mặt thanh tú, bộ váy đen này thực sự đã che hết mọi khuyết điểm của cô.

Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút - 9

Lợi dụng những đường kẻ và nết gấp sọc, bộ váy mang phong cách phục cổ này dường như giúp Phạm Băng Băng cao hơn và thon thả hơn!

Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút - 10

Bức ảnh cho thấy một công dụng khác của trang phục mang phong cách pijama. Váy trong màu vàng kim, áo choàng xám, màu sắc của sự cao quý kết hợp màu tóc đen thuần khiết thật hoàn mỹ!

Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút - 11
Oh No! Những bộ váy này khiến Phạm Băng Băng càng mập hơn rồi đấy!

Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút - 12
Bộ váy hồng phấn giúp nàng Hoa đán tôn lên vòng 1 đầy đặn,
nhưng đồng thời cũng làm lộ cánh tay “vai u thịt bắp”.

Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút - 13

Chiếc váy phong cách phục cổ kết hợp giữa màu đen nhung và vàng kim quyến rũ, tuy nhiên phần đai thắt và phía dưới xòe to dường như làm lộ rõ hơn phần eo mỡ của cô nàng.

Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút - 14

Hình ảnh của Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng tại bữa tiệc sau lễ trao giải Oscar, Phạm Băng Băng có vẻ béo hơn Lý Băng Băng rất nhiều với chiếc váy này.

Những bộ váy giúp Băng Phạm giảm 10kg trong 5 phút - 15

So với nhiều nghệ sĩ cùng lứa, Phạm Băng Băng luôn bị chê là “mập mạp”, nhưng nữ diễn viên lại không bao giờ tạo áp lực giảm cân cho mình “Tôi cảm thấy mình gợi cảm hơn”, cô nói!