Thực đơn ăn uống giảm cân sau sinh nhanh chóng

Chế độ ăn uống rất quan trọng trong chiến lược giảm cân cho phụ nữ sau sinh. Vì vậy, hãy khám phá thực đơn giảm cân khoa học dưới đây để bạn nhanh chóng lấy lại dáng thon trong vòng một tháng.
 

Để có một thân hình gợi cảm, một vòng eo "con kiến" sau sinh, bạn cần phải vạch ra kế hoạch giảm cân cụ thể. Nhất là chế độ ăn uống bằng cách chọn thực phẩm lành mạnh, ăn đúng giờ, ăn đúng cách là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất. Vì vậy, việc chọn thực đơn giảm cân khoa học là rất quan trọng, giúp bạn cắt giảm được calo, ngăn ngừa sự tích tụ chất béo, giảm cân nhanh và an toàn cho sức khỏe.

Bổ sung nhiều chất xơ
 

Chế độ ăn uống giảm cân siêu tốc sau sinh


Chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa, ít calo, tạo cảm giác no lâu và kiềm chế cơn đói hiệu quả. Những nguồn chất xơ có nhiều trong rau củ, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt rất tốt cho quá trình giảm cân sau sinh. Hãy cung cấp chúng mỗi ngày để tạo ra năng lượng duy trì các hoạt động, trong khi vẫn kiềm chế cơn đói và giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, chất xơ còn bổ ích cho sức khỏe và làn da của bạn.

Thực đơn giảm cân với mật ong
 

Chế độ ăn uống giảm cân siêu tốc sau sinh


Mật ong là một chất ngọt tự nhiên, ít calo, không chất béo, nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng giảm béo nhanh chóng, giúp tiêu hóa tốt, hỗ trợ quá trình làm đẹp, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động mỗi ngày. Mật ong rất tốt cho phụ nữ sau sinh, uống mật ong với nước ấm, uống một ly trà bưởi mật ong trước bữa ăn sáng. Tác động của mật ong giúp đốt cháy mỡ thừa là rất tuyệt vời, giảm nguy cơ thèm ăn, kiềm chế cơn đói hiệu quả.

Tuyệt đối không được bỏ bữa sáng

Đừng bao giờ nghĩ rằng ăn sáng sẽ khiến bạn tăng cân, vì trong thực đơn giảm cân nhanh không thể thiếu bữa sáng. Các nhà nghiên cứu đã chứng minh, bỏ bữa sáng nguy cơ béo phì càng gia tăng. Bữa sáng rất quan trọng cung cấp năng lượng để bạn hoạt động suốt cả ngày, đây còn là cách để bạn không ăn nhiều hơn vào những bữa ăn kế tiếp. Hãy ăn bữa sáng với nhiều trái cây, ngũ cốc như bột yến mạch, bánh mì nướng và thêm 1 ly sữa ít chất béo thực đơn mẫu cho chiến lược giảm cân sau sinh an toàn và hiệu quả.

Chế độ ăn uống giảm cân siêu tốc sau sinh


Hạn chế ăn vặt vào đêm khuya

Ăn vặt là thủ phạm gây ra tăng cân nhanh, nếu bạn ăn vặt về đêm càng thúc đẩy quá trình tăng cân càng nhanh. Vì vậy hãy hạn chế tối đa những thực phẩm chứa chất béo cao như xúc xích, bắp rang bơ, bánh kẹo ngọt, bơ đậu phộng trong chế độ ăn vặt của bạn. Từ bỏ những thói quen này sẽ giúp bạn giảm cân sau sinh hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Xuyến Chi