Đột nhập hậu trường làm cô dâu của Nhã Phương


Sau khi tạo được ấn tượng với người xem qua “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”. Nhã Phương đang nổi lên như “diều gặp gió” khi được đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh ăn khách “Quả tim máu” và gần đây là “Vừa đi vừa khóc” phát sóng khung giờ vàng. Nhã Phương đang được khán giả trẻ rất yêu mến và là gương mặt triển vọng của “nghệ thuật thứ bảy”.

Với vẻ ngoài hiền dịu, gương mặt đáng yêu nàng “Thêu mê trai” đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhiếp ảnh gia và các êkip hàng đầu showbiz Việt. Gần đây nhất, chuyên viên trang điểm Hồ Khanh - người đứng sau vẻ đẹp của Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương... đã mời Nhã Phương thực hiện loạt ảnh cưới phù hợp với hình tượng của cô. 

Về phía Hồ Khanh anh cho biết: “Khanh thích cách diễn xuất của nàng Thêu trong phim “Vừa đi vừa khóc”, anh theo dõi và cũng mong có dịp làm việc với cô bé có gương mặt đáng yêu này nhưng không ngờ “duyên” đã đến sớm hơn anh nghĩ”.

Với sự nhiệt tình và năng động của Nhã Phương, buổi chụp đã diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng hoàn tất sau vài tiếng đồng hồ.

Cùng xem loạt ảnh hậu trường làm cô dâu của "hotgirl bánh giò":

 

 


Nhã Phương nhí nhảnh sau buổi chụp.