Victoria "đắp" 50 tỷ trên người khi tới dự Met Gala?


Xuất hiện đầy quyến rũ trên thảm đỏ Met Gala với cây trắng sang trọng, phu nhân của ngài Beckham đã phải đầu tư bao nhiêu để có được hình ảnh rực rỡ này?

Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập tiền thu/ đông 2014 do chính Victoria thiết kế, sẽ được bán vào cuối tháng trên trang web của cặp vợ chồng, với giá 2.800 bảng Anh (100 triệu tiền Việt). 

Đôi giầy được cựu thành viên Spice Girls đặt làm riêng bằng chất liệu sừng và da lộn, có chữ ký của nhãn hiệu Casadei nổi tiếng. Một đôi giầy thông thường của nhãn hiệu này có giá lên tới 520 bảng (khoảng 19 triệu). Vì vậy có thể ước tính một đôi giầy đặt hàng có thể có giá cao gấp đôi, thậm chí gấp ba.

Trang sức: bà Beck hẳn nhiên không bao giờ từ chối những viên kim cương sang trọng làm phụ kiện đắt giá cho bộ trang phục. Chọn phụ kiện của Jacob&Co, cô đeo một đôi hoa tai kim cương 22 cara dáng giọt lệ có giá 1,65 triệu đô la Mỹ (gần 35 tỷ tiền Việt), cùng với vòng tay kim cương cắt vuông bốn góc 29 cara có giá 630 nghìn đô la (13 tỷ).


Chiếc nhẫn đính hôn của Victoria từng có giá hơn 5 tỷ đồng

Tổng giá trị: Victoria đã tiết kiệm được tiền khi sử dụng chính nhãn hiệu váy của mình, tuy nhiên nếu đôi giầy Casadei có giá 520 bảng Anh, tổng giá trị Vic khoác lên người tiêu tốn 2.285.636 đô la Mỹ (tương đương hơn 48 tỷ). Mà có lẽ cô vẫn là người tiêu tốn ít nhất trong buổi lễ.