Bà Tưng nổi tiếng có chiến lược, phải chăng đang có 1 ê-kíp đằng sau
Bắt đầu với clip gây sốt cư dân mạng. Nổi tiếng có lẽ là mong ước của nhiều người, nhưng không phải ai cũng làm được. Có nhiều người chọn cách trở thành các nhà bác học, cũng có người hi sinh vì đạo nghĩa, và tất nhiên những người có tài năng thật sự sẽ nhanh chóng nổi tiếng nếu họ biết phát huy tài năng bản thân. Nhưng có lẽ nỗi tiếng như Tưng Tưng có vẻ hiếm, nổi lên từ clip "thả rông" táo bạo cho đến hiện tại, mỗi bức ảnh, clip của Bà Tưng đều nhận được lượng like và comment cực lớn, số lượng người follow cũng tăng theo từng giây. Theo công cụ đo đếm ảnh hưởng của các nhân vật nổi tiếng trên internet – Starbuzz (do công ty EPI xây dựng) hiện Bà Tưng đang là nhân vật nổi thứ 3 làng internet Việt, chỉ sau hai ngôi sao nổi tiếng là Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Linh. Tên tuổi của Bà Tưng thậm chí còn vượt qua hình tượng sexy nhất Việt Nam hiện tại Ngọc Trinh (hiện đang đứng hạng 5). Thứ hạng của Bà Tưng trên internet thời điểm hiện tại Chỉ trong vòng hơn 1 tuần với 3 clip được tung ra, bà Tưng đã kiếm được hơn 150.000 người theo dõi trên Facebook. Clip mới nhất của bà Tưng đã có những con số thống kê “khủng khiếp” như 31.000 lượt like, 2.000 lượt chia sẻ, 14.000 bình luận. Và cũng không thể kể tới những kẻ “theo đóm ăn tàn”, những người lập profile giả mạo của Bà Tưng để kiếm like trên Facebook. Trong số đó, có một profile giả mạo lên tới 54.000 người theo dõi. Em này Tưng chỗ nào thì Tưng, chứ đầu óc không Tưng chút nào hết, chiến lược vô cùng bài bản và thông minh. Liệu có đang có 1 ê-kíp đằng sau, bà Tưng và ê-kíp đứng sau đã và đang “dắt mũi” thành công cộng đồng mạng Việt để phục vụ cho mục đích riêng của họ sau này.