Infographic - Những vụ trộm chấn động lịch sư

Trộm cướp trên thế giới có rất nhiều, cướp vô cùng bí ẩn và ngoạn mục, có thể nói là “kinh thiên động địa”. Dù đối diện với những hệ thống an ninh vô cùng an toàn như của ngân hàng, sân bay… nhưng những tên cướp vẫn có thể thực hiện trót lọt các vụ án. Có những vụ án có thể tìm ra được hung thủ và đồng bọn, nhưng cũng có những vụ án đến nay vẫn còn là một dấu hỏi lớn đối với cảnh sát và các nhà điều tra.

http://d.f6.photo.zdn.vn/upload/original/2011/08/16/8/49/13134593461439711620_574_574.jpg

Các vụ cướp ly kỳ và bí ẩn này, nó cũng trở thành niềm cảm hứng rất lớn cho điện ảnh Hollywood với các bộ phim The 10 Million Dollar Getaway (tạm dịch: Vụ trộm 10 triệu đô la) hoặc The Big Heist (tạm dịch: Vụ cướp lớn) dựa trên vụ không tặc của hãng hàng không Lufthansa năm 1978.

Bạn có muốn biết bức tranh nổi tiếng “Mona Lisa” được trộm như thế nào không? Hay làm thế nào để những các băng nhóm thực hiện được các vụ trộm, cướp hàng triệu đô la từ ngân hàng? Làm thế nào để 1 tên cướp có thể khống chế và thoát ra được từ máy bay?

Trong infographic dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn 7 vụ án trộm, cướp vô cùng bí ẩn từng gây chấn động trong lịch sử Thế giới.

Nguồn: Visual.ly