Cách đơn giản làm hết mùi hôi nách trong mùa hè

Mùa hè thời tiết nắng nóng làm cho thân thể dễ bị bốc mùi hôi, đặc biệt là với mùihôi nách.Hôi náchlà hiện tượng tuyến mồ hôi dưới nách tiết ra một mùi đặc trưng.

Cách đơn giản khử mùi hôi nách cho mùa hè


Bệnh hôi náchmà cháu đang mắc phải quả tình đã làm khổ rất nhiều người. Bệnh gặp ở cả nam và nữ, thế nhưng nữ giới lại hay mắc hơn nam và bệnh thường xuất hiện sau tuổi dậy thì. Duyên cớhôi náchthì Đông y cho rằng đó là do nơi đó nóng ẩm nhất trên thân , còn Tây y cho rằng đó là do acid béo chưa bão hòa được tiết ra từ tuyến mồ hôi nhờn dưới nách, bị các vi khuẩn phân hủy gây ra mùi hôi.

Khi mồ hôi mới tiết ra nách không có mùi, nhưng ngay sau đó lại có mùi do các vi khuẩn trên da phân hủy các chất hữu cơ. Bệnh không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây khó chịu cho người xung quanh. Bởi thế người bệnh thường bị xa lánh.

Cách khử mùi hôi nách trong mùa hè

Để hạn chế mùihôi náchtrong dịp mùa hè, bạn có thể thực hành các biện pháp sau rất có hiệu quả: Tắm rửa ngay bằng xà phòng ngừa, lau rửa vùng nách hằng ngày. Sau đó có thể xát chanh hoặc bôi nước dấm pha loãng (một thìa dấm 15 thìa nước). Có một bài thuốc dân gian dùng rất có hiệu quả lại không tốn kém và có thể mua ở bất cứ đâu là dùng phèn chua nhất trí bột, xoa vào nách hàng ngày sau khi tắm, có thể xát thêm chanh sau khi xoa phèn chua. Khi bệnh đã đỡ thì chỉ cần bôi 2-3 lần/ tuần.

Giờ trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có tác dụng khử mùi dưới dạng nước, sáp,... Có bán tại các nhà thuốc và các cửa hàng mỹ phẩm. Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế của từng người mà chọn lựa loại hiệp. Nếu có điều kiện thì bạn nên chữa trị tận gốc để giúp bạn tự tin hơn.

Chữa trị hôi nách một cách triệt để

Bây giờphòng tránh khámThiên Tâm đã phát triển kĩ thuật lấn chiếm tối thiểu nhằm giúp bệnh nhân loại bỏ triệt để mùi hôi dưới cánh tay. Sau tiểu phẫu vết thương rất nhỏ, sẹo mờ gần như thường nhìn thấy, đã khắc phục được hồ hết nhược điểm của phương thức truyền thống. Trong quá trình tiểu phẫu bệnh nhân được gây tê cục bộ nên sẽ không có cảm giác đau đớn gì, thủ thuật đơn giản diễn ra trong vòng 20-30 phút là xong, người bệnh có thể hoạt động bình thường. Đây được coi là sự tuyển lựa lý tưởng đối với những người bệnh hôi nách có tình trạng bệnh khá nặng và mắc bệnh trong thời kì khá dài.

Trên đây là những giới thiệu căn bản của các chuyên giaChữa trị hôi náchcủa phòng khám Thiên Tâm chúng tôi . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của tớ.