Bạn nữ dạy mát xa để... khoe ngực khủng

Gần đây,cư dân mạng Trung Quốc lại sốt xình xịch trước những bức hình khoe ngực khủng khi dạy mát xa của một cô gái.

Một cô gái Trung Quốc có nickname “qn” đã hy sinh vòng 1 “khủng” để làm mẫu giới thiệu phương thức mát xa của tao trên trang Weibo. Cô nàng không xấu hổ cởi áo, vừa lấy tay che ngực vừa thực hành các động tác mát xa rất nhuần nhuyễn.


Được biết, “qn” năm nay 26 tuổi, cao 1,64m, nặng 49kg. Hiện, cô đang khiến việc tại một công ty Design. Cô nàng san sớt:“4 năm trước, tôi chỉ nặng 43kg, ngực rất nhỏ. Tuy nhiên vì có chế độ tập dượt và nghỉ ngơi hợp lý sau giờ khiến cho việc nên tôi chóng vánh tăng được 3kg, vòng 1 cũng do vậy mà to ra chút xíu. Song vì vẫn chưa thực sự chấp thuận nên tôi đã thử vận dụng phương thức mát xa này, kết quả là đã sở hữu bộ ngực khủng như ngày hôm nay.”


Nickname “qn” san sớt phương thức mát xa của tớ như sau: "trước tiên phải tắm rửa thật sạch, sau đó bôi tinh dầu lên ngực và nách, lấy đầu ngón tay di nhẹ nhõm từ bầu ngực đến nhũ hoa và ngược lại". Cô nàng nhấn mạnh phải làm cho như vậy đến lúc nào cảm thấy ngực đau mới có hiệu quả, thông thường quá trình này sẽ kéo dài khoảng 10 phút. Ngoài việc mát xa đều đặn, “qn” cũng kết hợp uống thêm sữa bò, sữa chua, ăn bánh trôi vì cho rằng những đồ ăn này có lợi cho sự phát triển của vòng 1.


Một bác sĩ sau khi xem Weibo của “qn” đã chính trực bình luận:“Nếu chỉ dựa vào mát xa thì chắc chắn chẳng thể làm cho vòng 1 to ra nhiều như vậy. Chỉ có bị béo phì, tiêm hoóc môn hay phẫu thuật nâng ngực mới có được kết quả đó. Hơn nữa, trong quá trình bôi tinh dầu bạn rất có thể bị dị ứng nên tốt nhất cần có sự tư vấn của thầy thuốc.”

Khó tin nhưng có thật: những người đàn ông sở hữu bộ ngực đàn bà