Tóc Rụng & giải pháp Hàng Đầu

Tóc Rụng & phương pháp Hàng Đầu

Chứng rụng tóc là tình trạng thường gặp ở cả phụ nữ và nam giới với một số biểu hiện như: tóc rụng nhiều mỗi ngày- cả khi ướt lẫn khi khô, rụng thành từng mảng, rụng lâu nhưng không mọc lại làm cho tóc trở thành lác đác..

Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ mà còn là dấu hiệu cho biết sự suy giảm về sức khỏe… Khi có dấu hiệu rụng tóc, nên tìm cách khắc phục ngay vì nếu để lâu có thể làm cho nang tóc thoái hóa, gây khó khăn cho việc khắc phục, thậm chí làm rụng tóc vĩnh viễn.

Tìm hiểu từ duyên cớ

Để có phương thức hữu hiệu, trước hết nên tìm hiểu cặn kẽ những nguyên cớ gây nên chứng rụng tóc. Người ta đưa ra cả “ngàn lẻ một” lý do của việc rụng tóc, tuy nhiên có một số duyên do được cho là cơ bản và xảy ra phổ biến, chẳng hạn như:
Ở phụ nữ, sự đổi thay nội tiết tố sinh dục khiến cho chu kỳ phát triển của tóc bị giảm sút, chân tóc bị teo lại, không nâng nổi sợi tóc thông thường khiến tóc dễ bị gãy, rụng.
Ở nam giới, tình trạng tăng tiết bã nhờn trên da đầu làm cho chân tóc không còn chỗ để “thở” do bị những chất bã này chiếm hết khoảng không, nên dễ bị ngạt, yếu dần và gãy, rụng. Thêm nữa, thân thể nam giới thường tiết nhiều androgen, làm giảm đi khả năng tổng hợp protein của tóc, khiến tóc rụng nhanh.
Bên cạnh đó, ngày nay, nhiều người thường dùng một số loại thuốc nhuộm, uốn, duỗi… để “điểm trang” thêm cho mái tóc của tớ. Tuy nhiên, trong các loại thuốc này thường chứa một số thành phần độc hại gây hư tổn tới tóc và là một trong những duyên cớ gây nên chứng bệnh rụng tóc.
Ngoại giả, một số căn nguyên khác nữa cũng khiến tóc dễ bị gãy rụng như: căng thẳng, stress trong công việc, trong cuộc sống (nhất là ở nam giới), do ăn uống không hợp lý, không đầy đủ chất dinh dưỡng, do máu xấu, máu kém lưu thông…



giải pháp hàng đầu cho chứng rụng tóc

Nhìn lại những duyên cớ chính gây nên chứng rụng tóc, có lẽ chúng ta đều nhận thấy, tóc rụng phần đông là do những duyên cớ bên trong (mất cân bằng nội tiết, thiếu hụt chất dinh dưỡng, máu xấu, máu kém lưu thông, di truyền…). Thực tại cho thấy, chỉ có chân tóc là nơi duy nhất nhận được những dưỡng chất từ mạch máu, có tới 95% dưỡng chất là do máu mang lại. Do vậy, để khắc phục tình trạng rụng tóc, nếu chỉ tác động từ bên ngoài thì chưa đủ mà cách tốt nhất vẫn phải lấy bên trong làm gốc.
Hơn nữa, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng: sự phát triển của tóc sang 2 tuổi: mọc và nghỉ. Giai đoạn tóc mọc thường kéo dài từ 3 – 5 năm. Tóc mọc trung bình chỉ khoảng 0,35mm/ngày. Nên việc khắc phục tình trạng rụng tóc đòi hỏi người bệnh phải khôn cùng bền chí. Thường ngày, một liệu trình để cải thiện cũng cần ít nhất khoảng 3 tháng, và với điều kiện phải đúng cách.
Hiện nay, nhiều người đã chọn lọc viên uống Green Hair như một phương pháp hữu hiệu để bổ sung những dưỡng chất từ bên trong nhằm coi sóc, bảo vệ tóc được tốt hơn.
Ngoài việc sử dụng Green Hair, người bệnh cũng nên phối hợp một số biện pháp như: Hạn chế các tác động uốn, duỗi, nhuộm…tóc để tránh việc hóa chất làm hư tổn tóc, duy trì chế độ ngơi nghỉ, thư giãn hợp lý và đầy đủ, vệ sinh bảo vệ tóc, tránh ô nhiễm vì khói bụi, nắng nóng…