Giảm cân hiệu quả theo cách lười biếng

Nếu bạn cảm thấy những cách giảm cân quá khắc khe với mình thì hãy áp dụng những phương pháp giảm cân hiệu quả theo cách lười biếng dưới đây. http://www.bdp.vn/

Có lẽ thoạt nghe bạn không thể nào tin được nhưng theo những cách lười biếng vẫn có thể giúp bạn giảm cân. Hãy tham khảo để áp dụng và giảm cân hiệu quả nhé.
Giảm cân với tivi
giam can hieu qua
Bạn có thể cùng lúc sử dụng máy chạy bộ và xem chương trình mình yêu thích, thực hiện một số động tác hay các bài tập trước tivi sẽ làm tăng cường độ tập luyện, tăng lượng calo bị đốt cháy. Tiết kiệm thời gian, tiền bạc bằng cách bỏ qua thời gian tới phòng tập thể dục và làm việc ở nhà.
Đánh răng sau khi ăn
Các loại hương vị mạnh như bạc hà,..đánh lạc vị giác của bạn khiến bạn không muốn ăn nữa. Đánh răng là một tín hiệu báo ngừng ăn.
Trang điểm cho môi
Làm cho đôi môi của bạn sáng rực có thể giúp bạn khỏi ăn vì bạn không muốn lau đi hay mất màu môi của mình.
Ngủ
Nếu bạn thiếu ngủ sẽ dẫn đến các hormone đói tăng lên, làm chậm quá trình chuyển hóa và chậm tốc độ đốt cháy calo. Ngủ là cách lười biếng nhất để giảm cân.
Chơi video game
Trung bình mất 4.5 calo cho mỗi phút khi sử dụng các game này. Nó vừ giúp bạn thư giãn lại vừa đáp ứng hoạt động thể chất. Sử dụng một số trò chơi điện tử hoạt động đòi hỏi sự đồng nhất của cơ thể.
Thưởng thức món ăn nhẹ ban đêm
Bạn có thể dùng bắp rang để ăn nhẹ vào buổi đêm vì bắp rang chứa nhiều chất xơ thích hợp cho bạn giảm cân thay vì là ăn bửa ăn khuya. Bạn yêu thích xem phim tại nhà, ăn nhẹ kết hợp xem phim mang về một số lợi ích giảm cân đáng kể.
Sử dụng dịch vụ thức ăn
Nấu ăn là điều bạn không muốn làm, hãy xem xét đến 1 dịch vụ cung cấp các bửa ăn lành mạnh, như thế sẽ giúp bạn ăn uống đúng cách và có quy luật.
Nhai thức ăn lâu hơn
Khuyến khích bạn nên uống nước trước bữa ăn vừa dưỡng ẩm lại vừa giúp bạn ăn ít hơn. Một người nhai thức ăn 40 lần mỗi miếng ăn sẽ ăn ít calo hơn 1 người nhai 15 lần. Nó có thể mất 1 chút thời gian khi bạn thực hiện việc này vì nó làm chậm ăn uống và giúp bạn ăn ít calo hơn.
Cắt bỏ chất béo trong nấu ăn
Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để rửa các dụng cụ đầy dầu mỡ đồng thời nên cắt giảm lượng chất béo trong bữa ăn và thay thế bằng chất béo có lợi thừ thực vật.
Rút ngắn thời gian mua sắm
Nên thay thế các loại nước soda bằng nước trái cây, sẽ tốt hơn cho bạn. Bằng cách này, sẽ giúp bạn hạn chế mua những loại thức ăn đóng gói, hay mua lang mang các thực phẫm để  “ăn vặt”. Thay vì lang thang lên xuống các lối đi trong tình trạng dạ dày trống rỗng, bạn nên ăn trước khi đến siêu thị và chỉ mua các mặt hàng trong danh sách của mình.
Sử dụng thức ăn trong tuần
Điều này làm hạn chế sự đa dạng của các loại thực phẩm trong chế độ ăn uống của bạn vì ăn chúng theo tiêu chuẩn sẽ giúp bạn ăn ít hơn, ít bị cám dỗ của thức ăn. Bằng cách này bạn phải suy nghĩ về thức ăn duy nhất mỗi tuần thay vì là 21 lần. Nấu ăn 1 lần vào chủ nhật hàng tuần và ăn hết những gì bạn đã chuẩn bị.
Với những cách giảm cân này bạn sẽ không cần phải vất vả với những bài tập khắt khe. Hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng giảm cân với những cách trên.