Cách xác định thuốc giảm cân tốt?




Thuốc giảm cân cấp tốc là loại thuốc được sử dụng để thúc đẩy đốt cháy mỡ ở những người béo phì hoặc có nguy cơ bị bệnh béo phì. Nếu biết kết hợp lành mạnh việc tập thể dục với các loại thuốc giảm cân cấp tốc, bạn có thể cải thiện trọng lượng cũng như sức khỏe tổng thể.








Có kiến thức, có sự hiểu biết về các loại thuốc giảm cân cấp tốc khác nhau, các bác sĩ và các dược sỹ đầy kinh nghiệm có thể xác định được những lợi ích và rủi ro tiềm năng của chúng. Với tiêu chí đặt sức khỏe lên hàng đầu, http://www.bdp.vn/ xin chia sẻ thông tin và cách lựa chọn các loại thuốc giảm cân cấp tốc tốt nhất cho bạn.
Về loại

Nhiều thuốc theo toa tăng cường giảm cân cấp tốc như: diethylpropion, orlistat, phentermine và sibutramine… thường được sử dụng để giảm cân. Nhưng trước khi quyết định, bạn nên tìm hiểu kĩ những công ty uy tín, những nhãn hàng đáng tin cậy vì lựa chọn đó còn là sức khỏe của bạn.
Về chức năng
Thuốc giảm cân hoạt động trong nhiều cách khác nhau. Theo Mạng lưới Thông tin Trọng lượng kiểm soát, các loại như: sibutramine, phentermine, diethylpropion và phendimetrazine được sử dụng để giảm sự thèm ăn. Orlistat và Alli là chất ức chế lipase, có nghĩa là chúng làm giảm khả năng hấp thu chất béo của cơ thể. Topiramate và zonisamide cũng ảnh hưởng đến não và được sử dụng chủ yếu như thuốc chống động kinh, cả hai cũng có thể thúc đẩy giảm cân cấp tốc.
Mặc dù bupropion, topiramate và zonisamide có thể dẫn đến giảm cân, nhưng nó không tốt cho các mục đích giảm cân. Vì thế, bạn phải xem rõ chức năng của từng loại rồi mới quyết định.
Về hiệu quả

Thuốc giảm cân ảnh hưởng đến cơ thể bạn như thế nào? Một số thuốc giảm cân cho kết quả không cao, vì sau khi sử dụng chỉ giảm được 1-2 kg trung bình mà không cần dùng thuốc vẫn có thể giảm được. Hoặc một người có thể mất khoảng 3-4 kg từ chế độ ăn uống và tập thể dục. 
Về tác dụng phụ
Hầu như tất cả các loại thuốc giảm cân có thể gây ra tác dụng phụ. Sibutramine và phentermine có thể gây ra tác dụng kích thích, chẳng hạn như: tăng huyết áp và nhịp tim, căng thẳng và khó ngủ. Diethylpropion có thể gây chóng mặt, nhức đầu, mất ngủ và căng thẳng. Phendimetrazine cũng liên quan với chứng mất ngủ và căng thẳng. Orlistat và Alli có thể gây tiêu chảy. Tất cả là những triệu chứng thường xảy ra đối với bất kì ai, khi sử dụng thuốc giảm cân không phù hợp và kém an toàn.
Lợi ích
Tất cả các thuốc giảm cân có thể dẫn đến những lợi ích cho sức khỏe ngoài việc cải thiện trọng lượng và mang lại vóc dáng quyến rũ. Thuốc giảm cân thậm chí còn mang lại những kết quả bất ngờ như: giảm huyết áp, cải thiện cholesterol và đường trong máu, hoặc glucose... Quản lý trọng lượng khỏe mạnh cũng có liên quan với giảm nguy cơ tiểu đường loại 2, bệnh tim, đột quỵ và các hình thức nhất định của bệnh ung thư.
Quan tâm đến sức khỏe và sự lo lắng của mọi người, http://kivi.vn xin chia sẻ đến bạn sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner.
SuperiorFat Burner USA được chiết xuất từ tinh chất trái bưởi, kết hợp với nấm linh chi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa… rất an toàn cho sức khỏe. Những thành phần thảo dược có trong Superior Fat Burner sẽ làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra một cách thuận lợi, giúp đào thải các độc tố thừa qua hệ bài tiết, hệ thống ruột luôn được làm sạch và thư giãn.

90% công dụng của sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner là tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ trước đây ra khỏi cơ thể, do vậy sau khi lượng mỡ mất đi, bạn đã giảm cân thì hoàn toàn yên tâm sau khi ngưng thuốc sẽ không bị tăng cân trở lại và không bị phụ thuộc vào thuốc. 
Nếu như những loại thuốc giảm cân khác thường làm làn da bạn nhăn nheo, chảy xệ, thậm chí gây hiện tượng nám da thì khi sử dụng sản phẩm này, bạn không cần lo ngại điều đó. Đồng thời, với thành phầm là tinh chất sữa ong chúa có chứa chất chống oxy - hóa, chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E) có tác dụng ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần... có tác dụng chống oxy - hóa mạnh, hiệu quả hơn hẳn tỏi hay dầu cá hồi sẽ hỗ trợ làn da của bạn ngày càng đẹp hơn.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA - USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Đặc biệt, sản phẩm đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Superior Fat Burner.



Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tại Trung tâm chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano
Địa chỉ: số 164 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 1900.6088 - 08. 38. 950. 950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 09.4538.4548