Bí quyết giữ dáng chuẩn của hoa khôi thể thao 2012 - Hương Thảo




Đăng quang ngôi vị hoa khôi thể thao năm 2012,hình ảnh Hương Thảo với thân hình gợi cảm, 3 vòng “chuẩn” đã trở nên thân quen với tất cả khán giả trong cả nước. http://www.bdp.vn/


Sau khi đăng quang, cô tiếp tục chinh phục giải thưởng Hoa hậu cộng đồng và Nữ hoàng châu Á Thái Bình Dương tại Ba Lan. Dù công việc bận rộn chất núi như vậy nhưng Hương Thảo không quên dành thời gian cho việc tập luyện như: chơi bóng chuyền, đi bộ, đạp xe…
Hoa khôi thể thao xinh đẹp tiết lộ một số bí quyết để giữ gìn vóc dáng thon gọn, cơ thể dẻo dai khỏe khoắn, cũng như giúp việc tập luyện thể thao trở nên hiệu quả, thoải mái hơn.
Thường vận động ít nhất một giờ mỗi ngày, môn thể thao mà cô yêu thích là chạy bộ. Hoạt động này, giúp cơ thể đốt cháy khoảng 550 kcal một giờ. Ngoài ra, cô thường xuyên đi bơi để cải thiện chiều cao và tăng sức dẻo dai cho cơ bắp.
Do lịch học, lịch làm việc bận rộn và thường xuyên thay đổi nên Hương Thảo tập thể thao một cách linh hoạt, có thể vào sáng sớm hoặc chiều tối. Đặc biệt, cô nàng thường biến các hoạt động trong ngày trở thành cơ hội cho việc vận động. Chẳng hạn tranh thủ đi bộ mỗi khi đi siêu thị, leo cầu thang thay vì đi thang máy những lúc không quá gấp gáp. Cô còn tiết lộ thêm, cười nhiều cũng là một cách để giảm cân đấy.

Cô ấy chia sẻ: Khi tập luyện nên khởi động và làm nóng cơ thể để tránh gặp phải hiện tượng co thắt cơ. Theo cô, khi mới bắt đầu luyện tập, chỉ nên vận động từ 10 đến 20 phút, sau đó hãy tăng thời gian khi cơ thể đã quen dần. Một lần vận động tốt nhất là đừng nên quá 60 phút. Giữ tinh thần thoải mải khi tập luyện sẽ giúp bạn yêu vận động. Điều quan trọng của việc tập luyện thể thao là giữ cho tinh thần sảng khoái, đừng nên tập luyện quá sức. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý bổ sung nước cho cơ thể bằng các loại nước có tác dụng hỗ trợ cân bằng điện giải, chống mệt mỏi, giúp tinh thần sảng khoái. Tránh xa các loại nước uống có ga khi tập luyện, điều đó giúp cơ thể khỏe mạnh và chống lại được bệnh tật.
Khi vận động bạn hãy chọn trang phục luyện tập có chất liệu 100% cotton để đảm bảo khô thoáng và thấm hút mồ hôi. Nên chọn trang phục chất liệu cotton có độ co giãn vừa phải để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vận động.
Ngoài ra, để tránh mất nước khi tập luyện, bạn nên chú trọng việc bù nước giúp cơ thể cân bằng điện giải để tăng tính dẻo dai của cơ và không bị chuột rút. ICY vị chanh muối là bí quyết riêng của Hương Thảo khi tập thể thao, nó không chỉ bù nước và muối, hỗ trợ cân bằng điện giải mà Thảo còn đặc biệt thích vị chua mặn đậm đà đặc trưng của loại nước dành cho thể thao này.
Bên cạnh việc tập luyện thường xuyên, Hương Thảo còn chia sẻ việc kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học để bảo vệ vóc dáng.