Bí quyết giữ dáng của ngôi sao nhạc pop Katy Perry



Xuất hiện trên các tạp chí, trên các thảm đỏ, hầu hết ca sĩ, diễn viên nào cũng có một thân hình quyến rũ và đầy gợi cảm. Họ luôn có những bí quyết riêng cho “công cuộc” làm đẹp của mình và Katy Perry cũng vậy! http://www.bdp.vn/

Katy Perry - nàng ca sĩ cá tính và nóng bỏng của “Hot N’ Cold” vừa tiết lộ bí quyết "vàng" để cô nàng luôn có một thân hình gọn gàng khỏe khoắn chính là... món nấm.
Thông tin này có thể sẽ khiến nhiều fan hâm mộ của cô đổ xô đi mua món ăn giàu dinh dưỡng mà... không béo này để tiếp tục theo đuổi chế độ ăn kiêng.
Perry hài hước nói: “Tôi yêu nấm! Tôi có thể ăn cả tấn nấm mà không biết chán! Nấm rất có lợi cho sức khỏe của bạn, và tôi không thể liệt kê hết tất cả lợi ích của chúng.”
Cô ca sĩ có giọng ca trầm cao và ấm áp này từng lọt vào danh sách những ngôi sao có thân hình đầy đặn và gợi cảm nhất làng showbiz.
Cách đây không lâu, cô đã đính hôn với chàng diễn viên hài Russell Brand - chàng diễn viên đào hoa đã từng tuyên bố mình "hoàn toàn thay đổi từ khi yêu Katy Perry."
Đám cưới của hai người đang tới gần, vì thế Perry không cho phép mình lơ là với vòng eo thon thả cùng những đường cong mềm mại nổi tiếng của mình.
Ngôi sao 25 tuổi này cũng đang lên một danh sách những món ăn giàu chất béo mà cô ưa thích trong ngày trọng đại đó.
Perry tiết lộ mấy món ăn mà cô ưa thích gồm món gà quay kiểu Trung Quốc, salad gà Chinchins, tôm biển, sashimi cá đuôi vàng Nobu, bò chiên kiểu “Mr. Chow”, salad gà tẩm càri tại hệ thống cửa hàng Urth, và đặc biệt là món hamburger nhãn hiệu In-N-Out.
Hiện giờ ai cũng nhận ra niềm hạnh phúc của ngôi sao nhạc pop xinh đẹp này khi cô đang chuẩn bị lên kế hoạch cho đám cưới của mình với Russell.
Perry vui sướng kể rằng khi cô bày tỏ mong muốn được tổ chức đám cưới tại một địa điểm thơ mộng gần gia đình của cô tại Los Angeles, Russell đã tươi cười nói rằng anh có thể làm bất cứ điều gì cô muốn.