Dùng Superior Fat Burner kết hợp cùng thực đơn để giảm cân nhanh chóng



Thực đơn ăn kiêng giảm cân với bưởi từng được các ngôi sao Hollywood áp dụng từ những năm 1930. Giờ đây bạn sẽ giảm cân nhanh chóng khi thực hiện thực đơn giảm cân kết hợp cùng loại thuốc giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ trái bưởi.  http://www.bdp.vn/ 

Superior Fat Burner là sản phẩm của tập đoàn dược phẩm nổi tiếng GMPharm, là sản phẩm giảm cân bằng công nghệ nano của Hoa Kỳ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA-USA, và đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức y tế thế giới. Superior Fat Burner được chiết xuất hoàn toàn bằng thảo dược với thành phần là tổng hợp các tinh chất trái bưởi, sữa ong chúa, lá trà xanh, nấm linh chi … Do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên, vừa giảm cân hiệu quả lại vừa hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể.
Công dụng của Superior Fat Burner là tự đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ trước đây ra khỏi cơ thể, do vậy sau khi lượng mỡ mất đi, bạn đã giảm cân sẽ không phải lo lắng gì thêm vì sau khi ngưng sử dụng thuốc không gây tăng cân trở lại. Superior fat burner cực kì an toàn, thuốc không gây tác dụng phụ như nhiều loại thuốc giảm cân khác thường làm cơ thể bồn chồn, mất ngủ, tim đập nhanh… Superior Fat Burner đã được kiểm chứng lâm sàng là không gây bất kỳ tác dụng phụ nào và có thể dùng chung với các loại thuốc đông y và tây y khác mà không lo trở ngại.
Cách sử dụng Superior Fat Burner là trong 3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút. Từ ngày thứ 4 trở đi thì uống 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút. Mọi hoạt động ăn uống và sinh hoạt trong ngày sẽ không gây trở ngại cho thuốc và ngược lại. Nên sử dụng Superior Fat Burner trong vòng 30 ngày để có được hiệu quả giảm cân cao nhất.
Vì Superior Fat Burner đảm bảo cho cơ thể có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất nên bạn có thể dùng thuốc với một thực đơn giảm cân bất kỳ để giảm cân nhanh chóng mà không lo cơ thể bị thiếu chất. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn ví dụ cụ thể về một thực đơn ít calo dưới đây:
Ăn sáng
Bạn tráng một lòng trắng trứng rồi ăn kèm với 2 lát bánh mì và một đĩa salad rau.
Khoảng 100g trái cây bất kỳ.
Ăn trưa
2 bát cơm gạo lứt, 200 g thịt gà nạc (chế biến theo cách luộc hoặc nướng), 1 trái dưa leo ăn sống.
Canh rau cải nấu gừng ăn đến no.
Ăn tối
100g cá ngừ kho tiêu, 1 đĩa giá trụng nước sôi, 200g bầu nấu canh tôm khô.
1 hũ sữa chua.
Trên đây là thực đơn mẫu, bạn có thể căn cứ theo để thiết lập một thực đơn tương đương. Bạn cần tránh các kiểu chế biến chiên, xào. Không dùng nhiều thịt động vật. Được phép sử dụng thịt gà nạc, các loại cá biển, và lòng trắng trứng với lượng vừa phải. Bạn được dùng tất cả các loại rau xanh và không giới hạn số lượng.
Chú ý: mỗi khi bạn đói bụng, tuyệt đối không được ăn thêm, bạn chỉ được xua tan cơn đói bằng trái cây và uống nước. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá trị dinh dưỡng khi sử dụng thực đơn kết hợp với thuốc giảm cân Superior Fat Burner. Vì bản thân Superior Fat Burner đã là một kho dinh dưỡng đủ đáp ứng cho mọi hoạt động của tế bào bên trong cơ thể bạn.