Superior fat Burner giúp tôi tự tin giảm cân




Mẹ tôi vẫn hay thắc mắc: Ăn mà cũng giảm cân à! Lạ thiệt! Còn tôi cứ cười tít mắt và thầm cảm ơn viên giảm cân Superior fat Burner. http://www.bdp.vn/

Yến Nhi – Bình Thuận


Tôi là con út trong nhà ba chị em. Mẹ luôn không hài lòng về những việc tôi làm.
Hai chị của tôi xinh đẹp ngoan ngoãn, tốt nghiệp đại học ra trường có nghề nghiệp ổn định. Hai chị luôn là niễm hãnh diện của mẹ còn tôi thì…
Ngày tôi thi rớt đại học mẹ rất buồn. Mẹ nghĩ với cái tuổi của tôi thì ra đời làm được gì trong khi người lại thấp bé như thế. Cuối cùng mẹ quyết định cho tôi học một lớp cao đẳng kế toán. Mẹ chỉ mong cho tôi học kiếm được cái nghề chứ không mong tôi giàu có chu cấp cho mẹ…
Thấm thoát ba năm trôi qua, ngày tôi tốt nghiệp cũng đã đến. Mẹ tôi ôm tôi khóc nức nở vì cuối cùng đứa con gái bé bỏng của mẹ cũng đã trưởng thành hơn những gì mẹ mong đợi.
Sau khi tốt nghiệp thì hành trình tìm việc là một khoảng thời gian khó khăn và áp lực nhất đối với tôi. Sau 3 tháng thất nghiệp tôi đã tìm xin được một chân kế toán ở công ty Viễn thông Quốc tế FPT với mức lương gần 20 triệu một tháng mà công việc cũng không cực lắm.
Tôi rất vui vì có công việc ổn định, lương cao lại đi làm gần nhà có nhiều thời gian bên mẹ hơn. Tôi chưa bao giờ thấy mẹ tôi vui và hãnh diện vì tôi như thế. Gặp ai mẹ cũng khoe con gái út của mẹ giỏi giang, làm lương cao…
Rồi mẹ thúc giục tôi lấy chồng để mẹ có thể yên tâm nhắm mắt. Hai chị tôi thì đã có gia đình, con cái đầy đủ. Nói thật lúc này tôi mới giật mình bấy lâu tôi không quan tâm đến chuyện trai gái, 27 tuổi vẫn chưa có mảnh tình vắt vai nào.
Tôi cũng không đến nỗi xấu, chỉ là chiều cao hơi khiêm tốn 1m49 nặng 71. Nhìn từ xa tôi giống một “cây nấm lùn”, nhà tôi hay gọi tôi là “nấm lòe loẹt”. Vì tôi rất thích mặt quần áo màu sáng.
Mẹ tôi một lần nữa lại thở dài bảo tôi giảm cân đi đã lùn lại còn béo thế thằng nào nó thương cho vô. Tôi cũng đâu có muốn chỉ vì công việc ngồi cả ngày, buổi tối tranh thủ ở nhà thủ thỉ với mẹ cho mẹ đỡ buồn cũng vì vậy mà chiều rộng cơ thể cứ ngày càng tăng trong khi chiều cao thì…
Thấy mẹ ngày nào cũng lo cho tôi chưa có nơi có chốn làm tôi cũng cảm thấy có lỗi nên quyết định nghe theo lời mẹ và việc đầu tiên phải làm là giảm cân.
Mẹ mua cho tôi nào là ghế mat xa, máy chạy bộ để tôi tập mỗi tối. Sau khi thấy tôi tập mồ hôi nhễ nhại mẹ lại làm sinh tố cho tôi uống, bắt tôi ăn chút gì hoặc uống sữa trước khi đi ngủ vì sợ tôi mất sức.
Đúng một tháng chăm chỉ luyện tập đều đặn mà cân nặng vẫn không thuyên giảm được. Mẹ định thôi không bắt tôi tập nữa vì tập thể dục buổi tối trước khi đi ngủ, buổi sáng thức dậy cơ thể rất mệt mỏi, nhiều hôm phải nghỉ làm vì đau nhức.
Tôi không muốn thấy mẹ buồn nên cố gắng tìm mọi cách giảm cân cho mẹ vui. Một lần tình cờ đọc mục Tình yêu trên Dantri.com tôi thấy một đọc giả chia sẻ bí quyết giảm cân thành công nhờ thuốc giảm cân Superior fat Burner. Tôi bấm ngay vào đường link mà chị chia sẻ và thật sự choáng trước hàng trăm loại thuốc giảm cân của Mỹ ở trang http://2day.com.vn .
Sau khi tham khảo nhiều bài tâm sự của các chị em về bí quyết giảm cân, tôi đặt mua một hộp thuốc giảm cân Superior fat Burner và lên cho mình một danh sách món ăn giảm cân cho đầu bếp chính là mẹ tôi.
Tôi vẫn tập luyện đều đặn mỗi buổi sáng sau khi thức dậy và buổi chiều sau khi đi làm về, thưởng thức những món mẹ nấu cho tôi và không quên dùng 2 viên giảm cân trước bữa sáng.
Thật bất ngờ khi cây kim chỉ số 65 kg. Mẹ tôi rất ngạc nhiên vì tôi vẫn tập luyện như trước chỉ khác là mẹ nấu ăn theo yêu cầu của tôi.
Tháng thứ hai tôi giảm thêm 8 kí nữa, mẹ vui mừng khôn xiết cứ tưởng trong thức ăn có “thần dược” vì tôi vẫn ăn uống đầy đủ chỉ kiêng ăn nhiều dầu mỡ và chất béo.
Giờ thì tôi tung tăng trong chiếc váy rộng thùng thình vì vòng bụng đã giảm 20cm. Mẹ tôi vẫn hay thắc mắc: Ăn mà cũng giảm cân à! Lạ thiệt! Còn tôi cứ cười tít mắt và thầm cảm ơn viên giảm cân Superior fat Burner đã giúp tôi tự tin giảm cân.