Viên uống nha đam của Mỹ




Nha đam được mệnh danh là “thần dược” cho làn da bởi nó có những tính chất tuyệt vời. Cùng tìm hiểu nhé! http://www.bdp.vn/

Phụ nữ hiện đại phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe và làm đẹp. Công việc hằng ngày và những tác động từ xã hội ảnh hưởng không ít đến sức khỏe và sắc đẹp của họ. Việc cải thiện hai yếu tố quan trọng trên luôn được phụ nữ quan tâm hàng đầu. Một trong những thảo dược hiệu quả trong vấn đề này là nha đam.
Nha đam hay còn gọi là cây lô hội có nguồn gốc từ Bắc Phi. Theo các nghiên cứu thì người ta phát hiện thấy nha đam đã được sử dụng cách đây 3000 năm tại Ai Cập. Trong cây nha đam có chứa chất gel, đây là một hoạt chất giúp làn da sáng mịn. Ngoài ra, nó còn giúp loại bỏ những vết sưng tấy, kích ứng trên da, đặc biệt là có tác dụng phục hồi làn da rám nắng. Nó cũng giúp loại bỏ mụn trứng cá, một trong các nhược điểm trên da khiến các bạn gái luôn lo ngại.
Được mệnh danh là "lá mỹ phẩm thiên nhiên" cực kỳ công hiệu, cây nha đam đang là lựa chọn an toàn số 1 trong vô vàn các liệu pháp làm đẹp an toàn từ thiên nhiên cho chị em. Với những công thức đơn giản kết hợp từ chất gel của nha đam cùng mật ong, đu đủ để tạo nên một hỗn hợp dưỡng da tuyệt vời.
Bên cạnh đó nha đam có khả năng kích thích cơ thể sản xuất ra elastin và collagen tự nhiên giúp chống lão hóa da. Sử dụng các sản phẩm dưỡng da hay viên uống đẹp da chiết xuất từ lô hội thường xuyên sẽ cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng.
Viên uống đẹp da, trị mụn ALOE VERA (chiết xuất lô hội, nha đam) là một gợi ý an toàn cho phụ nữ. Thấu hiểu nỗi lo của mọi phụ nữ hiện đại, các chuyên gia đã tinh chế ra sản phẩm viên uống bổ sung chiết xuất từ lá thiên nhiên mang lại hiệu quả cao trong việc tái tạo làn da và chăm sóc sức khỏe.
ALOE VERA bao gồm các thành phần tự nhiên như: Collagen, Elastin, Vitamin E, Vitamin A, dầu khoáng, dầu mỳ, dầu dừa...Sản phẩm mang lại nhiều công dụng cho người sử dụng:
- Giúp dưỡng ẩm, làm mờ dấu hiệu của tuổi tác.
- Giúp thanh nhiệt, mát gan, nhuận tràng.
- Ngừa mụn trứng cá, giúp da trẻ trung, căng mịn và mịn màng, tươi sáng hơn.
Cách sử dụng khá đơn giản và tiện lợi, ngày bạn uống 2 lần và mỗi lần 2 viên. Chăm chỉ uống hàng ngày bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được làn da săn chắc, mịn màng. Thích hợp nhất cho những ai cơ địa bị nhiệt, hay bị táo bón, da mặt bị mụn nhọt, da khô, sắc mặt xấu...
Sản phẩm được trưng bày và bán tại Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO.
Số164 nguyễn Văn lượng P17, Q, Gò Vấp , HCM
ĐT: 08. 66528144 - 0933.950.577