Giảm béo với người nổi tiếng



Phụ nữ sau khi sinh thường sồ sề, vòng hai khó trở lại thon gọn như trước. Nhưng dường như Hồ Ngọc Hà là một trong những ngoại lệ. Sau khi sinh con trai đầu lòng, cô xuất hiện trước công chúng với số đo ba vòng đầy khêu gợi. http://www.bdp.vn/


Nhìn Hà Hồ nóng bỏng, quyến rũ trong album mới “Hãy tha thứ cho em”, ta lại nhớ đến những album trước của cô. Hà Hồ vẫn vậy, luôn xinh đẹp và kiêu sa. Cô sống đầy bản lĩnh và nghị lực.
Trước công chúng, Hà Hồ chưa bao giờ hớ hênh để lộ khuyết điểm của cơ thể bà mẹ một con. Để duy trì được vóc dáng như bây giờ Hà Hồ đã phải khổ sở không ít, nhất là trong những tuần sau khi sinh. Lúc đó cô ráo riết giảm cân, tập lập luyện vũ đạo để tiếp tục dự án âm nhạc đang dang dở- “Tìm lại giấc mơ”.
Hà Hồ thường xuyên lui tới phòng tập Yoga dù lịch diễn kín đặc. Yoga không chỉ giúp cơ thể mạnh khỏe, dẻo dai mà còn làm cho tâm hồn thư thái. Mọi căng thẳng, áp lực của công việc hoàn toàn biến mất. Ngoài ra Yoga còn có tác dụng giảm cân.
Cô chia sẻ thêm về các bài tập kết hợp với tạ khá đơn giản nhưng rất hiệu quả.

1           1.      Giữ thăng bằng:

Bài tập này có nguồn gốc từ Yoga từ hơn 5000 năm trước. Bạn phải đứng trên một chân, gập người, chân còn lại duỗi ra sau, vuông góc với mặt đất. Một tay duỗi thẳng về phía trước thành hình chữ T, một tay cầm tạ từ từ nâng cho đến khi tay chạm hông.
Bài tập này giúp tăng cường độ dẻo dai của cơ thể, tốt cho vùng lưng, giúp cho cơ tay cứng cáp, khỏe mạnh hơn. Tập 15 lần và đổi chân.

2.      Dồn trọng lượng về phía trước:

Bạn đặt hai tay qua đầu, hai tay cầm tạ. Sau đó Bước tới phía trước bằng chân trái và hạ thấp người cho đến khi đầu gối chân trái gần như chạm đất. Tập động tác này 15 lần rồi đổi chân. Động tác này làm cho trọng lượng cơ thể được dồn về phía trước. không chỉ tốt cho cơ mông, cơ đùi mà còn trực tiếp tác động vào lượng mỡ thừa. Giúp mông và đùi săn chắc hơn.

3.      Dang tay sang ngang:

Hai tay cầm hai quả tạ nâng từ từ. Sau đó bạn nâng hai cánh tay cho đến khi chúng song song với mặt sàn, rồi từ từ hạ thấp cánh tay xuống.
Bài tập này giúp săn cơ vai và phần cánh tay trên, Bài tập này có thể được thực hiện cả khi đứng hoặc ngồi nên rất dễ dàng và thuận tiên cho bạn. Động tác này giúp săn cơ vai, loại bỏ tác động tích cực đến cánh tay trên của bạn, giúp cánh tay săn chắc, gọn gang.
Tất cả các bài tập này đều khá đơn giản. Tập với tạ giúp cơ thể bạn bài tiết mồ hôi nhanh chóng, tạo điều kiện cho lượng mỡ dư thừa tiêu hao. Bạn dễ dàng tập luyện mọi lúc, mọi nơi. Hà Hồ. Hãy cùng tập luyện, để khắc phục những nhược điểm của chính cơ thể mình.