Che khuyết điểm bụng to cho cô nàng béo với trang phục

Ngồi nhiều, ít vận động khiến cho vòng bụng của bạn cứ “ụ” lên trông mất đi phần gợi cảm. Một số gợi ý phối đồ sau đây sẽ giúp cho những cô nàng béo bụng tự tin hơn khi diện đồ.
Đánh lạc hướng chú ý

Nếu bạn không muốn người khác chú ý tới vòng bụng “quá khổ” của mình thì hãy chọn những điểm nhấn cho những điểm trên cơ thể làm bạn tự tin nhất như ngực, mông. Để làm được điều này, bạn nên chọn những bộ trang phục tạo điểm nhấn ở ngực, có đường viền xẻ xuống, như vậy trông bạn sẽ quyến rũ và gợi cảm hơn. Và mọi ánh mắt sẽ không còn chú ý tới chiếc bụng bự của bạn nữa.

Kết hợp với chiếc đai xinh xắn

Rất nhiều người béo quan niệm rằng, mặc quần áo rộng sẽ che khuyết điểm cho cơ thể. Nhưng đó lại là một điều hoàn toàn sai lầm. Quần áo quá khổ lại trông bạn “phì nhiêu” hơn.


Thay vào đó, bạn hãy chọn những chiếc đai thun thắt chặt vòng eo, tạo độ cong cho vòng bụng của bạn, như vậy mọi cái nhìn về vòng eo sẽ trông nhỏ gọn hơn.

Lựa chọn màu tối cho trang phục

Là con gái, ai cũng biết chọn những màu sắc tối sẽ tạo cảm giác thon gọn và mỏng hơn. Nhưng điều đó chưa thực sự đúng, những người béo cần nên biết mix đồ tối, chọn lựa chất vải sao cho phù hợp mới tạo được điểm nhấn.

Lưu ý một số điểm sau đây:

- Khi chọn quần màu tối, không nên chọn mẫu quần ôm sát quá
- Chọn chất liệu vải không quá cứng, không quá mềm để tạo độ thoải mái cho trang phục
- Chọn áo với kiểu dáng dài thân, kết hợp màu đen trắng cho áo, không nên đồng nhất một màu trang phục
- Sử dụng váy, quần cạp cao, xếp ly để che khuyết điểm

Chọn kiểu váy, áo dạng babydol


Đây là kiểu áo, váy có phần nơ hoặc dây thút ở ngang ngực thả buông xuống phần dưới. Kiểu này không những trẻ trung nữ tính mà còn che đi khuyết điểm bụng và tạo ưu điểm cho những cô nàng có ngực đầy đặn.