Tôi giảm cân bằng Superior Fat Burner

Cám ơn bố mẹ đã chẳng may “lỡ kế hoạch” và cho tôi một đứa em gái út kém gần một giáp. Tôi và chị gái đi học xa nhà rồi xây dựng chồng con đâu vào đấy thì cô em út mới học cấp 3.
Có cô út hai bà chị “già” cũng có cái thú vị là được tiếp xúc với cái mới. Nhiều khi mình sinh khác thời với chúng nó nên nghĩ chúng thế này thế nọ và nhiều cái khác không hợp. Nhưng khi ở gần và hiểu thì mới thấy chính chúng giúp mình hiểu rất nhiều và thấy được nhiều cái tích cực chúng học được.

Dám nghĩ, dám làm và dám biết ấp ủ mơ ước của mình ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường…đó chính là những gì tôi thấy ở em gái mình. Nó không ngại khó ngại khổ để vươn lên mặc dù được sống ở môi trường tốt.
Điển hình nhất là phi vụ thuyết phục tôi giảm cân. Chẳng là khi lấy chồng và sinh con, thân hình tôi cứ mập ú, tròn tròn. Về nhà ngoại chơi lần nào cô em cũng nói trông chị như bà”hộ pháp” ý, giảm cân thôi. Lấy chồng rồi sinh và chăm sóc cho hai đứa nhóc, tôi chẳng thể có nổi thời gian nghĩ đến bản thân.
Lần nào cũng như  lần nào, về chơi cái là nó lại tỉ tê lại gần và bảo tôi giảm cân đi. Tôi chỉ ậm ừ cho qua chuyện, thời gian đâu mà nghĩ đến mấy chuyện đó. Nó thuyết phục tôi mãi không được lại quay ra xúi chồng và hai đứa con tôi. Vậy là tôi phải nghe theo, nhưng cũng chẳng biết bắt đầu từ đâu. Một lần nữa cô em út lại rỉ tai tôi cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả là dùng thực phẩm chức năng.
Tôi nghe nói rất nhiều về các loại này nhưng chưa biết công dụng và sử dụng như thế nào. Thôi thì bây giờ giới trẻ nó năng động và biết, hiểu nhiều nên tôi giao phó tất cho cô em” thu xếp”. Tôi không dễ tới mức giao hoàn toàn, trước khi quyết định dùng, tôi phải “đe dọa” tinh thần nó trước. Chẳng những sợ, nó còn cười toe và nói”chị mà không giảm được cân thì cứ chặt đầu em này!”
Nó chọn cho tôi một loại thực phẩm chức năng có chiết xuất từ thiên nhiên có tên Superior Fat Burner. Viên uống có chiết xuất từ tinh chất trái bưới, có xuất xứ từ Mỹ nên tôi cũng tạm yên tâm. Đúng là giới trẻ, tiếp cận nhiều với công nghệ thông tin nên biết nhiều.
Thep chỉ dẫn của cô em út, mỗi ngày trước bữa ăn sáng 30 phút, 3 ngày đầu thì uống một viên và đến ngày thứ 4 thì bắt đầu uống 2 viên một ngày. Nó còn chỉ tôi ăn uống sao cho hợp lý và nên tập luyện một chút để giảm cân nhanh.
Làm theo những hướng dẫn của cô em, sau một tháng uống Superior Fat Burner, hiện giờ cân nặng của tôi đã giảm và nhất là vùng mỡ bụng dư thừa đã gần như mất toàn bộ. Dạo này ai cũng nói tôi thon hơn trước, đúng là được khen ai cũng thích. Được thể cô em lại chêu luôn tôi, nó còn nói giờ chị có dám “đe dọa” nữa không?

Mặt thì lườm nó nhưng trong lòng thì thầm cảm ơn cô em “vỡ kế hoạch” của bố mẹ lắm!
Chia sẻ của chị Vi Loan – Bình Phước