Thuốc giảm cân Superior Fat Burner giúp tôi tự tin

Đối với sinh viên trường ĐHSP thì việc đi thực tập ở các trường phổ thông là rất quan trọng. Tôi nghe các chị khóa trên nói đi thực tập, học sinh trung học phổ thông đã lớn nên rất hay trêu các cô giáo thực tập (mà tôi thì có ngoại hình quá mập nên việc bị trêu là chắc chắn sẽ xảy ra).
Tâm sự của bạn trẻ Thanh Hoa- Đà Nẵng

Cuối tháng vừa rồi tôi nhận được danh sách phân công thực tập. Đấy là lúc tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng về ngoại hình của mình. Tôi bắt đầu quyết tâm thực hiện giảm cân. Đầu tiên là tìm kiếm các phương pháp giảm cân bằng các thực đơn ăn kiêng và những bài tập thể dục đơn giản. Nhưng kết quả tôi chỉ giảm được vài cân so với thân hình khổng lồ của mình thì ngần ấy có đáng là bao. Tôi cảm thấy tuyệt vọng vô cùng.

Tối hôm đó tôi đi dạo 1 mình trên con đường gần ktx nơi tôi học, vừa đi tôi vừa ước có ai đó cho tôi 1 phép màu. Biết điều đó chỉ xuất hiện trong truyện cổ tích. Tôi cười nhạt và chợt nghĩ mình thật ngốc. Chợt tôi gặp 1 người rất quen nhưng nhất thời tôi chưa nghĩ ra. Nhưng người đấy đã nhận ra tôi và nói: “Thanh Hoa đây phải không? Sao dạo này phát tướng thế”. Chỉ là 1 câu nói xã giao thôi mà cũng làm tôi thấy chạnh lòng.Thì ra là con Trâm, bạn học cùng trường cấp 3, nhưng sao dạo này nó khác trước nhiều quá.Nhìn nó nhỏ nhỏ và trông xinh xắn lên nhiều. Thế này thì đố đứa nào dám gọi nó là “ Trân heo” như trước nữa. Mà không, giờ chức đó phải nhường lại cho tôi mới đúng.Cũng đã hơn 3 năm rồi mới gặp lại nhau nên cả 2 rủ nhau đi uống nước tâm sự.Thấy tôi không dám ăn ,uống gì. Nhỏ Trâm nói “mày làm gì mà không ăn uống gì vậy, sợ mập à?”. Rồi tôi nói với nó về thân hình mình và công việc sắp tới. Nó nói nó sẽ chỉ cho tôi 1 cách giảm cân bảo đảm an toàn, hiệu quả mà không cần phải kiêng khem nhiều. Nó nói hết với tôi về việc sử dụng thực phẩm chức năng Superior Fat Burner. Tôi lưỡng lự vì đọc nhiều bài báo nói rằng uống thuốc sẽ gây nhiều tác dụng phụ. Trước đây tôi cũng nghĩ đến phương án này nhưng sợ tiền mất lại tật mang suốt đời. Thấy vậy, Trâm nói tôi yên tâm vì Trâm là “nhân chứng sống” khi sử dụng thực phẩm chức năng này.
Nghe Trâm nói vậy nên tôi yên tâm phần nào. Vậy là tôi quyết định tìm hiểu kỹ hơn. Qua các trang mạng, tôi thấy rằng đây là một loại thực phẩm chức năng có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như tinh chất bưởi, sữa ong chúa, trà xanh…cộng thêm được chứng nhận của bộ y tế nên tôi an tâm và đặt mua sản phẩm. Làm theo hướng dẫn, mỗi buổi sáng tôi dành ra 30 phút trước lúc ăn sáng và uống. Mong mỏi hiệu quả đạt cao hơn nên tôi ăn uống khoa học và tập luyện chăm chỉ.
Từ khi sử dụng Superior Fat Burner tới nay đã được nửa tháng, mọi người biết tôi đã giảm được bao nhiêu kg rồi không? Tôi chỉ muốn hét lên và muốn ôm chặt nhỏ bạn để cảm ơn thôi.
Vậy là tháng sau tôi có thể tự tin diện áo dài và bước lên bục giảng rồi. Cảm ơn Superior Fat Burner, cảm ơn bạn của tôi.

Quỳnh Dương//2day