Thư giãn với các phương pháp giảm cân

Ăn bao nhiêu là đủ để giảm cân? Sử dụng những phương pháp nào không mất sức mà mang lại hiệu quả cao nhất? Đó là những điều mà tất cả chị em mong muốn và khát khao. Một số phương pháp thư giãn dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn mà không gây mệt mỏi.

Massage


Chế độ ăn uống và luyện tập khắt khe để giảm cân dễ làm bạn mệt mỏi. Massage toàn thân 1 giờ/ngày chỉ đốt cháy được 60 kcalo, nhưng giúp tăng tuần hoàn máu, giảm đau nhức do luyện tập, loại bỏ lượng mỡ thừa, các chất axit và chất dư thừa trong cơ thể. Điều này có tác động tích cực lên quá trình giảm cân.
Ngoài ra, nếu kết hợp các động tác massage với tinh dầu Sinergol thì hiệu quả giảm cân, tiêu độc, đốt cháy mỡ thừa hiệu quả một cách rõ rệt. Tinh dầu được chắt lọc 100% từ thiên nhiên, được coi là tinh túy của các loại thảo dược với thành phần chính là các loại vitamin, vi khoáng và các loại enzyme giúp kích hoạt các chức năng hoạt động của làn da cũng như toàn cơ thể. Chính vì vậy, tinh dầu giúp giảm cân nhanh chóng bằng cách loại bỏ tích nước và cellulite, giải phóng mỡ thừa, tăng cường thanh lọc cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn. Trị liệu này đem lại hiệu quả rõ rệt sau mỗi lần điều trị cho cả mỡ cứng và mỡ mềm.

Bơi lội

Bơi là loại vận động từ đầu đến chân, hơn nữa có hiệu năng massage tự nhiên tốt nhất, có thể thúc đẩy tuần hoàn máu của hệ thống huyết quản toàn thân, tăng cường thay thế, làm tăng tiêu hao mỡ, thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp của chân tay, bụng, đùi, lưng… tăng cường công năng cơ quan nội tạng, đề cao sức đề kháng của cơ thể, thực hiện quá trình giảm béo nhẹ nhàng, thoải mái.
Bơi lội là một bài aerobic với tác động và sức ép thấp nhất lên các khớp. Theo các nghiên cứu, toàn bộ cơ thể vận động trong khi bơi sẽ tiêu thụ khoảng 790calo/giờ.
Xông hơi
Ngoài tác dụng sưởi ấm cơ thể, giúp máu lưu thông, hết nghẹt mũi….
Xông hơi còn giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định để điều nhiệt. Nếu bạn có một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với xông hơi thì bạn vẫn có thể giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, lượng acid lactic ứ đọng trong các cơ, xông hơi ướt giúp giảm sự mệt mỏi, đau nhức tan biến.

Lắc vòng


Không chỉ giúp tăng cường cơ bắp, lắc vòng tạo sự thon gọn vùng eo, đùi, và giúp cải thiện tâm trạng rõ rệt.
Lắc vòng ở eo là kỹ thuật phổ biến nhất. Một mẹo nhỏ để tăng hiệu quả cho bài tập này là đứng một chân trước, chân sau và thời gian lắc vòng là 6 – 7 phút tùy theo sức khỏe từng người. 30 phút luyện tập, bạn sẽ tiêu thụ được khoảng 200 calo và sẽ tỷ lệ thuận nếu bạn đang trong kế hoạch nỗ lực giảm cân.