Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất tại nhà


Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất là hãy học cách luyện tập và ăn uống sao cho hợp lý để khắc phục vòng eo.

Đốt cháy mỡ bụng với các bài tập

Các bài tập, trên hết là các môn thể thao sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng và giữ dáng. Để đốt cháy mỡ bụng bạn hãy bắt đầu tập luyện ít nhất 30 phút cho mỗi ngày. Bơi, chạy, đạp xe, làm việc nhà…là các lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Nếu không có thời gian tập luyện ngoài trời, thì với không gian trong phòng ngủ, ngoài ban công, bạn cũng có thể thực hiện được với nhiều động tác và bài tập khác nhau để tiêu mỡ bụng như: hít đất, vặn mình…Một số lưu ý khi tập là không nên tập các bài tập bụng khi đã ăn no hoặc đói.

Chú ý hơn với chế độ dinh dưỡng

Bạn nên nhớ khi áp dụng việc luyện tập nếu không chọn một chế độ ăn uống khoa học thì quá trình giảm cân của bạn sẽ chậm lại rất nhiều.
Một số lưu ý nhỏ dưới đây sẽ giúp việc giảm mỡ bụng của bạn đạt kết quả nhanh chóng hơn:
- Chú ý ăn ít năng lượng bằng cách trước khi ăn uống một cốc nước, thực hiện quy tắc ngược, nghĩa là ăn canh, rau trước sau đó ăn cơm để giảm lượng tinh bột.
- Tăng cường rau xanh cho mỗi bữa ăn, khi chọn hoa quả nên chú ý những loại quả ít ngọt, khi ăn nên ăn cả quả, hạn chế vắt nước (đối với cam, quýt) vì khi ăn cả quả cung cấp nhiều chất xơ có tác dụng kéo chất mỡ dư thừa qua phân, chống táo bón…
- Khi ăn thịt nên chọn thịt nạc, tăng cường các thực phẩm giàu omega 3 như: tôm, cua, cá… Khi chế biến thức ăn nên chế biến dưới dạng luộc, hấp, để giảm mỡ bụng nên hạn chế các món chiên, xào.
- Ăn uống theo kiểu giảm dần lượng thức ăn theo ngày. “Ăn sáng như một ông vua, ăn trưa như một bà hoàng và ăn tối như cậu sinh viên nghèo tiêu hết số tiền lẻ trong ví”. Ăn uống đều đặn không nên bỏ bữa.
- Chọn thức uống thông minh, nên uống nước sôi để nguội, nước trà xanh, nước ép, sữa đậu nành…hạn chế bia, rượu và cà phê.

Bổ sung thực phẩm chức năng

Nếu như cơ địa của bạn khó giảm cân, bạn có thể sử dụng thêm sự hỗ trợ của viên giảm cân Superior Fat Burner chiết xuất từ tinh chất trái bưởi. Đây là cách lựa chọn của những phụ nữ thông minh thời hiện đại, giúp bạn giảm cân nhanh 3-12kg/tháng.
Bạn không phải chịu đựng những cơn đói hành hạ, vì khi sử dụng Superior Fat Burner sẽ giúp bạn giảm bớt một phần cảm giác thèm ăn. Điều quan trọng là khi công việc chiếm hầu hết quỹ thời gian của bạn, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục thì Superior Fat Burner vẫn có thể giúp bạn giảm cân. Vì cơ chế của sản phẩm giúp ngăn ngừa cơ thể bạn hấp thụ chất béo, nên quá trình tích tụ mỡ không xảy ra.

Mặt khác Superior Fat Burner còn giúp bạn đào thải lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể vì thế quá trình giảm cân sẽ diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không gây tác dụng phụ, Superior fat burner là hàng cao cấp của USA, đã được cấp giấy chứng nhận FDA, tiêu chuẩn GMP. Đặc biệt sản phẩm đã được bộ y tế VN cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm này hiện đang được các chị em trên khắp các quốc gia Châu Á, Châu Âu ưa chuộng như một trào lưu vì hiệu quả đã được chứng minh bằng kết quả giảm cân thành công thực tế của hàng nghìn khách hàng đã sử dụng khắp thế giới trong nhiều năm qua.