Kem tan mỡ Super Diet Slim có có tốt không ?


Sử dụng các phương pháp giảm cân hiện đại là xu hướng đang thịnh hành đối với tất cả những ai đó chẳng may thừa cân, béo phì

Sở hữu một thân hình cân đối, eo thon là điều ai cũng mong muốn. Do vậy, giảm cân đang là nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Có rất nhiều cách giảm cân: tập thể dục, ăn kiêng, xông hơi…. đang được sử dụng khá phổ biến. Trong đó, giảm cân bằng kem tan mỡ Super Diet Slim đang là phương pháp được nhiều người ưa chuộng vì tính tiện ích của nó.

Theo thời gian, bất kì người phụ nữ nào cũng bị tích tụ mỡ ở 2 bên hông. Theo khảo sát, một người phụ nữ có thể giảm đến 2cm vòng bụng trong 14 ngày. Trên 200 phụ nữ tuổi từ 18 - 55 đã thử nghiệm với 10 sản phẩm làm tan mỡ, bôi sản phẩm ngày 2 lần trên một phần của đùi và so sánh với 20 người khác không bôi bất cứ gì. Kết quả cho thấy nhóm dùng kem đã đem lại hiệu quả tan mỡ cao.
Vậy kem tan mỡ Super Diet Slim có công dụng gì? Chúng tác động như thế nào vào các cùng mỡ thừa và có giá phù hợp không?
Công dụng
Kem tan mỡ super diet slim  đặc biệt hiệu quả đánh tan mỡ phần bụng, eo, đùi nhờ gel tạo nhiệt tác dụng massage cực mạnh, phát nhiệt rần rật ở vùng tích tụ mỡ, đốt cháy năng lượng dư thừa.
Tạo nhiệt bám chặt lấy bề mặt da: Lớp gel cắn chặt vào bề mặt da, ngay lập tức tạo nhiệt. Hơi nóng cầm giữ trong da thúc đẩy việc toát mồ hôi
 Thành phần hạt cát lắn rolling scrub tăng cường hiệu quả massage
 Thành phần tạo nhiệt tăng cường (Oriental heat up) chứa:
 Chất gây nóng:  chiết xuất từ cây ớt cay, củ gừng và loài vanilirbuchill
 Thành phần tẩy da chết: chiết xuất từ củ của cây pashanbe; Chất Fors lean CG (chiết xuất từ cây hoa đá)
 Thành phần dưỡng ẩm: chiết xuất từ hạt tiêu đen (Chất tetrahydro piperine thường chứa trong hồ tiêu)
 Sản phẩm có tác động cải thiện toàn diện làn da
Thành phần dưỡng da tăng cường chiết xuất từ nghệ Turmeric, sả, mật ong chăm sóc da toàn thân, làm mịn và săn da hiệu quả ngay trên vùng da tích mỡ.
Cách sử dụng đơn giản
Sau khi tắm, dùng khăn lau bớt nước trên cơ thể, Lấy 1 lượng thích hợp vào tay rồi thoa lên vùng cơ thể trọng tâm. Sau khoảng 1 phút thì massage tập trung.
 Massage các khớp toàn thân hình xoáy ốc
 Massage tập trung vào huyệt vị khuỷu tay, xoa bóp và dồn lên trên
 Massage dùng lực dồn bóp phần cơ 2 bên eo, đẩy xuống dưới theo chiều mũi tên
 Massage từ bụng lên đùi, massage vùng bụng chân theo hình vắt khăn.
 Vừa xoa bóp hình xoáy ốc vừa đẩy phần mông lên cao
 Chú trọng nhấn vào các huyệt vị vùng bàn chân

Giá cả hợp lý
Nhiều người cho rằng cứ sản phẩm nào có giá tiền càng cao thì chất lượng càng tốt. Nhưng thực tế không phải vậy, quan trọng thành phần và chiết xuất và uy tín mới tạo nên thương hiệu sản phẩm.
Chỉ với 449.000đ, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng mà không cần ăn kiêng vất vả và tập luyện khổ sở. Khi sử dụng sản phẩm, bạn cũng cần lo lắng vì nó Super Diet Slim không gây bất kì tác dụng phụ nào.

Truy cập website Http://2day.com.vn  – Tư Vấn Nữ:  0974. 409. 409 (Ds. Tuyến) - 0902. 037. 057 (Dr. Nga). Nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân.