BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ GIẢM CÂN NHANH 

TỪ 4-12KG/THÁNG CHƯA?


Bạn sẽ giảm cân ngay lập tức ít nhất là 4-12kg/tháng, hiệu quả, an toàn, không hề mệt mỏi, không gây tác dụng phụ.

Một phương pháp giảm cân hoàn toàn mới đến từ Mỹ, giảm cân từ thiên nhiên với tinh chất trái Bưởi.

Khi nhắc đến giảm cân chúng ta thường liên tưởng đến những bài tập vất vả tại phòng GYM hay tại nhà, ngày nào cũng tập. Xong rồi lại ăn kiêng khem khổ, nhìn thấy những món mình yêu thích mà không dám ăn vì sợ tăng cân.



Tất cả các vấn đề trên đều được giải quyết nhanh với Superior Fat Burner - USA, giảm cân nhanh không cần ăn kiêng, không tác dụng phụ. TPCN giảm cân Superior Fat Burner được chiết xuất từ tinh chất trái bưởi thiên nhiên của Mỹ, sản phẩm giúp bạn giảm cân nhanh nhất, an toàn nhất và hiệu quả cao.

SUPERIOR FAT BURNER là gì? Giúp gì được bạn trong giảm cân?

- SUPERIOR FAT BURNER là thảo dược Giảm Cân thế hệ mới cực kì hiệu quả, đang được ưa chuộng số 1 tại Hoa Kỳ, giúp giảm cân nhanh và làm đẹp da.


- Superior Fat Burner giúp ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu. 

- Ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo. 

- Giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Do vậy, sau một thời gian rất ngắn bạn có thể giảm  cân nhanh chóng.

- Đào thải các lớp mỡ dư thừa tích tụ trước đây ra khỏi cơ thế, do vậy sau khi lượng mỡ mất đi, bạn đã giảm cân thì hoàn toàn yên tâm sau khi ngưng thuốc sẽ không bị tăng cân trở lại. 

- Theo khảo sát mới nhất ở Mỹ, tỉ lệ số người dùng sản phẩm giảm cân đạt hiệu quả rất cao.


Bạn sẽ được gì sau khi dùng SUPERIOR FAT BURNER?

- Bạn giảm từ 5 – 15 kg chỉ sau 1 tháng sử dụng, nhanh chóng lấy lại vóc dáng và một thân hình khỏe đẹp với body chuẩn như bạn hằng mong ước.


- Thoải mái lựa chọn và diện lên mình những bộ đồ yêu thích mà từ trước đến giờ không thể.

- Hoàn toàn tự tin khoe dáng khi đi bên cạnh người ấy trong tất cả các sự kiện, tiệc tùng.

- Với vóc dáng thon gọn, Bạn sẽ có được cảm giác trẻ trung hơn rất nhiều so với thân hình được xem là “quá khổ ” trước đây.

- Giảm được lượng mỡ trong máu, bảo vệ bạn tránh khỏi các chứng bệnh tật nguy hiểm luôn rình rập như đột quỵ, tim mạch.

- Không phải đến phòng GYM tập luyện hàng giờ, giúp bạn có nhiều thời gian cho học tập cho công việc, có nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn và được ở bên cạnh những người thân yêu.

- Đặc biệt sau khi sử dụng SUPERIOR FAT BURNER, bạn không cần phải ăn kiêng, thoải mái thưởng thức những món ăn yêu thích mà không sợ tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Vì sao bạn nên mua SUPERIOR FAT BURNER để giảm cân?

-  Thuốc giảm cân Superior fat burner là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới.

- Thuốc giảm cân Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. 


- Bạn sẽ được các chuyên gia về dinh dưỡng, các dược sỹ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm tư vấn trong suốt quá trình giảm cân.


Cách phân biệt SUPERIOR FAT BURNER thật giả?

- Vỏ hộp Superior Fat Burner phát quang khi gặp ánh sáng.

- Sản phẩm Superior Fat Burner chính hãng có tem chống hàng giả dạ quang của nhà sản xuất. Sản phẩm có tem của Bộ Công An, tem cào chống hàng giả của cục QLTT - Ban chỉ đạo phòng chống hàng giả TW.

Như trong tem mẫu, quý khách có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng cách cào nhẹ lớp bạc ngay tem của Bộ Công An, lấy mã số đó và soạn tin nhắn với cú pháp: SP<dấu cách>Mã số


Nếu là sản phẩm chính hãng sẽ có tin nhắn trả về xác nhận sản phẩm của nhà phân phối http://2day.com.vn kèm theo số điện thoại CSKH và số Series xác nhận như hình:



Cách dùng SUPERIOR FAT BURNER như thế nào?

Sử dụng Superior Fat Burner được chia làm 3 giai đoạn:

- Giai đoạn 1: Ba ngày đầu tiên chỉ uống mỗi ngày một viên giảm cân tinh chất bưởi trước bữa ăn sáng 15-30 phút.
- Giai đoạn 2: Từ ngày thứ 4 trở đi chỉ cần sử dụng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút sẽ giúp giảm cân nặng và có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất. Hộp 60 viên nang, sử dụng liên tục sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng qua từng bước đi của mình.

- Giai đoạn 3: Duy trì cân nặng. thời gian cuối cùng này áp dụng sau khi bạn đạt được cân nặng như mong muốn. Bạn sẽ chỉ cần uống thuốc 2-3 lần trong một tuần ( hoặc theo hướng dẫn của dược sỹ) để đảm bảo kết quả quá trình giảm cân của bạn một cách lâu dài. Tránh trường hợp phụ thuộc vào thuốc và trường hợp tăng cân sau khi giảm được trọng lượng cơ thể như mong muốn.

 SUPERIOR FAT BURNER mua ở đâu?

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu không chỉ làm đẹp mà còn cho sức khỏe lâu dài của người tiêu dùng, sản phẩm đã được nhập khẩu về thị trường thuốc giảm cân Việt Nam bởi nhà phân phối uy tín là:

Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Nano
Địa chỉ số 164 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM. 
Với trang web chính thức: http://2day.com.vn 
Hotline: 08 38 950 950 – 0974 409 409 – 0938 036 056.

*******************************************

Đặt mua sản phẩm SUPERIOR FAT BURNER ngay hôm nay
để nhận nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn