Great Slim USA – giảm cân vượt trội gấp 2 lần

Great Slim USA là một trong những sản phẩm giảm cân tiên tiến nhất hiện nay của tập đoàn Best Group USA. Giảm cân gấp 2 lần, an toàn gấp 2 lần. 


Great Slim USA


Thuốc giảm cân Great Slim USA là dòng sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn dược Hoa Kỳ Best Group USA, bởi khả năng kiểm soát cân nặng thông minh nhờ vào thành phần giảm cân vượt trội từ quả mâm xôi, trà xanh, tinh chất bột gạo. Sản phẩm hiện đang trở thành cơn sốt trong ngành công nghiệp giảm cân làm đẹp cho phụ nữ.

Bạn biết gì về công dụng giảm cân từ mâm xôi


Quả mâm xôi



- Mâm xôi được xem là một trong những siêu thượng phẩm giảm cân làm đẹp hiện nay. Hương thơm ngọt ngào của mâm xôi có thể “đánh gục” bất kỳ khứu giác nào. Mâm xôi có mùi thơm rất đặc biệt nên được nhiều chị em ưa thích. Người ta có thể sản xuất loạt những sản phẩm làm đẹp từ mâm xôi như nước hoa, son dưỡng môi, sữa tắm, dưỡng thể và nay là thuốc giảm cân từ quả mâm xôi.

- Các nhà khoa học đã khám phá ra rằng chính mùi thơm của mâm xôi làm cho loại quả này có nhiều công dụng không ngờ tới. Hợp chất thơm Raspberry ketone (RK) trong quả mâm xôi thúc đẩy đốt cháy chất béo làm tăng chuyển hóa lipit, ngăn ngừa béo phì và hỗ trợ giảm cân nhanh. Chất mangan chứa trong quả làm tăng cường quá trình trao đổi chất, tiêu hủy mỡ thừa.

-Trong khi đó, chất xetol mang đến công dụng phá vỡ cấu trúc các mô mỡ bằng cách giúp cơ thể tăng cường sản xuất ra adinopectin (là một trong các loại protein làm tăng chuyển hóa chất béo), xetol giúp kiểm soát đường huyết cho những bệnh nhân tiểu đường tuýp 2. Nguồn chất xơ dồi dào từ quả giúp kiềm chế sự thèm ăn, giảm hấp thu chất béo tối đa.

- Mâm xôi còn là nguồn cung giàu có các loại vitamin A, C, E chống nhăn da, lão hóa da, bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường.

- Thuốc giảm cân Great Slim USA khai thác tối đa công dụng giảm cân làm đẹp từ mâm xôi, tinh chất bột gạo, mang đến cho bạn không chỉ một mà là gấp đôi hiệu quả. Sản phẩm còn chứa thành phần tinh dầu tự nhiên bổ sung làm sáng da từ sâu bên trong. Great Slim USA tự tin mang đến cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần thiên nhiên hỗ trợ giảm cân cấp tốc như:


Great Slim USA - 100% tự nhiên



- Tinh chất trà xanh chứa hợp chất EGCG chống lão hóa, ngừa ung thư, Catechin và Polyphenols khống chế cảm giác thèm ăn, đốt cháy mỡ nhanh, giảm sự tích tụ mỡ và hạ cholesterol.

- Tinh chất bột gạo mang đến vẻ tươi sáng, trắng hồng rạng rỡ cho làn da, cải thiện những vùng da bị chảy xệ, nhăn nheo do tác động của thuốc giảm cân.Và một số thành phần khác chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng.

Great Slim USA tuyệt đối an toàn

 

- Great Slim USA mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng, không tăng cân không tác dụng phụ là những gì tốt nhất mà Great Slim USA mang lại cho người tiêu dùng.

- So với những sản phẩm giảm cân trước đó Great Slim USA không chứa những thành phần độc hại, không làm bạn mệt mỏi, mất nước hay bất an như một số sản phẩm giảm cân khác. Great Slim USA chứa thành phần thiên nhiên là chủ yếu nên tuyệt đối an toàn, là sản phẩm đã được chứng nhận vệ sinh an toàn dược phẩm và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành rộng rãi.

- Great Slim USA nhanh chóng hấp thụ nhanh vào cơ thể, ngăn cản sự hấp thụ chất béo, giảm lượng calories nạp vào, đồng thời đốt cháy và chuyển hóa mỡ nhanh gấp 2 lần. Great Slim USA nhanh chóng sẽ đưa bạn trở về với cân nặng như ý muốn chỉ trong một thời gian ngắn.

Great Slim USA - Công dụng vượt bật:

 

Great Slim USA được kiểm chứng tính hiệu quả trên người tiêu dùng Hoa Kỳ mang lại công dụng bất ngờ.

- Great Slim USA mang lại các đường nét hoàn hảo nhất cho cơ thể, làm thon gọn những vùng chứa mỡ.

- Great Slim USA mang lại vẻ mềm mại tươi tắn cho làn da, làm săn chắc những vùng da sau giảm cân.

- Great Slim USA tuyệt đối an toàn, không tác dụng phụ, không nhức đầu chóng mặt, không tiêu chảy, không làm mất nước, không buồn nôn.

- Chất làm thơm Raspberry ketone trong quả mâm xôi làm thơm miệng, giải đờm cổ họng.

- Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ (từ 18 – 60 tuổi).

Thành phần: quả mâm xôi (300mg), tinh chất bột gạo, tinh chất trà xanh (200mg), Caffeine anhydrous (100mg), Magnesium stearate, Silicon dioxide.

Cách sử dụng: dùng ngày 2 viên/ ngày. Uống trước khi ăn sáng 30 phút. 1 viên bữa sáng. 1 viên bữa trưa.
Để giúp ổn định thể trạng sau khi giảm cân thành công, nên uống 1 viên/ ngày và uống trước bữa ăn 30 phút.

* Lưu ý khi sử dụng Great Slim USA

 

- Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú, không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi. Chống chỉ định với các trường hợp người bị huyết áp, tim mạch, gan, thận, đột quỵ

- Không dùng thuốc chung với trà, cà phê và các chất kích thích khác.

- Đảm bảo đủ lượng nước cho cơ thể giúp quá trình giảm cân xảy ra nhanh hơn.

- Một chế độ sinh hoạt điều độ kết hợp với dùng thuốc Great Slim USA là biện pháp giảm cân thông minh của những người giảm cân an toàn.

- Great Slim USA là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng