VELOVE SLIMMING thuốc giảm cân nhanh bằng dưa hấu

Bạn đã từng phân vân: "giảm cân nhanh ư? quá khó để làm được điều đó". Yên tâm bạn nhé với sự tiên tiến của y học hiện đại nhiều sản phẩm thuốc giảm cân ra đời, hỗ trợ rất hữu ích cho quá trình giảm cân.


Và VELOVE SLIMING là một sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả được chiết xuất từ tinh chất trái dưa hấu. Sử dụng VELOVE SLIMING bạn sẽ nhanh chóng giảm được số cân như mong muốn mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
VELOVE SLIMING - sản phẩm thuốc giảm cân được chiết xuất từ trái dưa hấu giúp giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả. 
Dưa hấu không chứa chất béo và có tới 94% là nước. Chính điểm này sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố, phù nề đồng thời làm cho sự trao đổi chất trở nên tốt hơn. Cứ mỗi 100g dưa hấu chỉ chứa 31 calo. Vì thế ăn dưa hấu giúp bạn giảm cân. Nhưng không được ăn dưa hấu thay cho chất tinh bột đâu nhé.
Mặt khác, các acid amino có trong dưa hấu có thể giúp thải độc tố, tiêu hóa chất béo. Nhưng nó cũng bao gồm rất nhiều các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, chẳng hạn như vitamin, canxi. Vì thế, đây chính là thực phẩm tuyệt vời dành cho bạn gái muốn giảm cân nhanh hoặc đang thực hiện các thực đơn ăn kiêng.

     

 

 VELOVE SLIMMING - USA

GIẢM CÂN "SIÊU TỐC" CHIẾT XUẤT DƯA HẤU

GIÚP ĐỐT CHÁY MỠ 24h NGAY CẢ KHI BẠN ĐANG NGỦ


Giá bán : 2.250.000 VNĐ / Hộp 30 viên 

 LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG
  0902.037.057 - 0933.950.577  (Dr. Nga)
0973.820.820 - 08.66528144 (Dr. Nguyen) 

Thành phần: Tinh chất trái dưa hấu, tinh chất nấm Linh Chi, trà xanh, sữa ong chúa...
Tác dụng phụ: Do tác động đốt cháy mỡ trong cơ thể nên bạn sẽ thấy hơi khát nước. Bạn nên uống nhiều nước sẽ không còn cảm giác này, uống nước còn giúp bạn giảm cân tốt hơn, và đào thải các chất không có lợi ra khỏi cơ thể. Ngoài ra sản phẩm không gây bất cứ tác dụng phụ nào khác.
Chống chỉ định: Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi. Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ

VELOVE SLIMMING dùng được cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
Đặc biệt sản phẩm có thể dùng chung với các loại thuốc Đông Y, Tây Y mà không bị trở ngại. Lưu ý sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thuốc chữa bệnh.
Qui cách: Hộp 30 viên nang
Cách sử dụng: Ngày 1 viên trước hoặc sau khi ăn sáng. Uống nhiều nước.
“Tùy cơ địa mỗi người, VELOVE SLIMMING sẽ giúp bạn giảm cân nhanh. Kết hợp chế độ tập thể dục hợp lý kèm chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có tác dụng tốt hơn. Hãy dành 20 phút đi bộ mỗi sáng, uống nhiều nước và thực hiện 1 chế độ ăn uống phù hợp kết hợp VELOVE SLIMMING hỗ trợ giảm cân để đạt hiệu quả tốt nhất!” - Lời khuyên của Dr. Nga
Cách phân biệt VELOVE SLIMMING chính hãng:

Như trong tem mẫu, quý khách vui lòng soạn tin nhắn với cú pháp: 

SP 3UBU7W#K7YUBJ gửi đến 1127


Hàng chính hãng sẽ có tin nhắn trả về như sau:



 

Khuyến mãi đặc biệt
 Mua 1 hộp thuốc giảm cân VELOVESLIMMING trị giá 2.250.000đ tặng 1 hộp kem tan mỡ hoặc 1 hộp trà giảm cân cao cấp của Mỹ, hoặc 1 bộ 3 cây mascara dưỡng mi cao cấp.
Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán. 
Sản phẩm hiện có bán và trưng bày tạiTrung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANOSố 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò VấpĐT: 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577