Chế độ ăn uống giảm cân cho PG


Chế độ ăn uống giảm cân của PG

Các PG cần ăn rau, củ nhiều cung cấp một lượng chất xơ cao cho cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả. Rau, củ chính là người bạn tốt nhất cho những ai có thân hình hơi “phì nhiêu” trở nên thon gọn.





Chế độ ăn uống giảm cân với rau củ của PG

Dưa leo giảm cân cho PG

Dưa leo là một trong những loại rau, củ, quả rất tốt cho chế độ giảm cân của bạn. Thành phần trong dưa leo chứa một lượng calo rất thấp, lượng nước cao giúp bạn giảm cân nhanh chóng.



Ngoài tác dụng giúp giảm cân hiệu quả, dưa leo còn là một loại quả giúp làm đẹp hiệu quả. Dưa leo chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp da căng mịn, trắng hồng và giảm thiểu mụn trứng cá,...

Cà tím giảm cân cho PG

Cà tím là một loại thực phẩm chứa nhiều các hoạt chất hòa tan và rất nhiều chất xơ. Các thành phần có trong cà tím làm cho chất béo không tồn tại lâu trong hệ tiêu hóa, giúp giảm cân hiệu quả cho người béo phì.

Ngoài ra, trong cà tím còn rất nhiều magie, sắt,... bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất mà không phải lo lắng giảm cân bằng ra sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bắp cải giảm cân cho PG

Bắp cải chứa nhiều chất xơ, nên khi bạn ăn chúng tự nhiên sẽ giúp cơ thể tăng lên một lượng chất xơ cao cho cơ thể. Không chỉ chứa nhiều chất xơ giúp giảm cân hiệu quả mà trong thành phần của bắp cải còn có nhiều vitamin A, K, C và chất chống oxy hóa tự nhiên, cải thiện vẻ đẹp về làn da của bạn. Hơn nữa bắp cải còn có một tác dụng đặc biệt chính là giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể.

Củ cải đường giảm cân cho PG

Củ cải đường giúp hỗ trợ hoạt động của gan và thận, có tác dụng là lợi tiểu, hạn chế sự tích tụ mỡ dưới da. Bạn muốn giảm cân nên nhớ đừng bỏ rơi loại thực phẩm này vì nó sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn.

Giá đỗ giảm cân cho PG

Giá đỗ là một trong những thực phẩm rất tốt cho những người bị bệnh cao huyết áp, tiểu đường, giải nhiệt, rất có hiệu quả trong việc ngăn ngừa béo phì và giúp giảm cân hiệu quả.



Không những giúp giảm cân, nếu như thực hiện chế độ ăn giá đỗ mỗi ngày không chỉ tốt cho làn da, vóc dáng mà còn phòng chống các bệnh liên quan tới ung thư.

Cà chua giảm cân cho PG

Cà chua là một trong những loại quả giàu vitamin C và A, đặc biệt là lycopene giúp da sáng hồng, cải thiện sức khỏe.

Nếu như bạn kiêng trì uống nước ép cà chua mỗi ngày thì mỡ bụng không còn là điều gì đang lo ngại nữa.

Súp lơ xanh giảm cân cho PG

Súp lơ xanh là một loại rau chứa rất giàu vitamin như vitamin C, E... và chất xơ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, súp lơ xanh không hề chứa chất béo, mà còn rất giàu carbohydrate, giúp bạn duy trì năng lượng hiệu quả.