PG có nên nhịn ăn để giảm cân?

Các PG có nên nhịn ăn để giảm cân?

Nhiều PG vì muốn có được thân hình thon gọn đã nhịn ăn để giảm cân nhanh chóng. Điều này có nên hay không? Những lý giải sau sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đề này và tìm được bí quyết giảm cân cho riêng mình.




Nguyên nhân gây ra béo phì thường xuất phát từ thói quen ăn uống thiếu hợp lí, dư cholesterol và cơ thể lười vận động. Muốn giảm cân nhanh có rất nhiều cách, nhưng nhịn ăn để giảm cân là một cách thiếu khoa học, có thể gây suy nhược cơ thể và dẫn đến một số bệnh nguy hiểm.



PG có nên nhịn ăn để giảm cân ?

Nhịn ăn gây ra tác hại gì?

Nhịn ăn sẽ khiến cơ thể thiếu đi những chất dinh dưỡng cần thiết cho các hoạt động hằng ngày. Mọi cử chỉ, hành động của con người dù nhỏ nhất đều cần đến năng lượng. Năng lượng có được nhờ chuyển hóa từ lượng thức ăn được nạp vào qua quá trình ăn uống. Như vậy, nếu nhịn ăn thường xuyên, bạn sẽ không làm được bất cứ việc gì hiệu quả.

Nhịn ăn còn khiến đầu óc mất tỉnh táo, cơ thể mệt mỏi, lâu ngày dẫn đến tình trạng suy nhược hệ thần kinh, đau dạ dày…

Nhịn ăn có giảm cân hay không?

Nhịn ăn sáng, bạn sẽ ăn nhiều hơn vào bữa trưa. Ngày hôm trước nhịn ăn, ngày hôm sau bạn sẽ ăn nhiều hơn gấp ba. Do vậy, nhịn ăn không phải là một cách giảm cân thông minh. Còn nếu bạn thực hiện chế độ nhịn ăn lâu ngày hoặc ăn rất ít, bạn có thể giảm cân nhanh, nhưng cách này cực kì không an toàn, có thể nguy hiểm cho tính mạng.

Mách bạn cách giảm cân an toàn và hiệu quả

Thay vì chọn cách nhịn ăn để giảm cân sao bạn không sử dụng Superior Fat Burner để cảm nhận sự thay đổi qua từng bước đi nhẹ nhàng của chính mình?

Superior Fat Burner là thực phẩm chức năng giúp giảm cân đột phá nhưng tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có chiết xuất từ tinh chất trái bưởi kết hợp với lá trà xanh và được sản xuất với công nghệ hiện đại của Mỹ, đã được chứng nhận an toàn của bộ Y tế - cục an toàn thực phẩm và được phép lưu hành. Superior Fat Burner được bình chọn là một trong những dòng sản phẩm giảm cân hàng đầu Hoa Kỳ.

Thuốc giảm cân hiệu quả và an toàn Superior Fat Burner

Với các tác động đốt cháy mỡ thừa, hạn chế lượng cholesterol hấp thu vào cơ thể, thanh lọc và loại bỏ những chất độc hại, đồng thời cung cấp những dưỡng chất cần thiết trong quá trình giảm cân, bạn có thể giảm đến 4 – 12kg chỉ trong vòng một tháng mà không chịu bất cứ tác dụng phụ nào của thuốc.

Uống mỗi ngày một viên thuốc giảm cân Superior Fat Burner trong 3 ngày đầu tiên. Ngày tiếp theo uống 2 viên/ngày. Nên uống trước bữa ăn sáng 30 phút và thường xuyên uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể.

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi; phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú; người mắc các bệnh về gan, thận, tim mạch.

Với Superior Fat Burner, bạn không cần phải nhịn ăn mà vẫn có được thân hình cân đối và quyến rũ.