Cách giảm cân bằng mật ong

Cách giảm cân bằng mật ong

Mật ong được xem là “thần dược” để giảm cân. Hãy bỏ túi những cách giảm cân bằng mật ong sau đây để bạn tự tin diện những bộ cánh bó sát, khoe trọn đường cong quyến rũ.

Tư vấn giảm cân miễn phí cùng dược sỹ Tuyến: 0974.409.409
Tag: cach giam can bang mat ong




Lợi ích giảm cân của mật ong

Mật ong có chứa khoảng 70% carb/đường và 25% nước, chứa rất ít khoáng chất và vitamin. Mật ong có thể giúp bạn giảm cân nhanh và trọng lượng bằng cách tăng mức độ trao đổi chất, theo các lợi ích của mật ong. Chuyển hóa là một quá trình của chuyển đổi thức ăn và thức uống thành năng lượng. Mức độ trao đổi chất chậm có thể dẫn đến các mức năng lượng thấp, làm tăng nguy cơ phát triển cơ thể và mỡ bụng.


Theo lợi ích của mật ong, bạn có thể chống lại điều này bằng cách tiêu thụ mật ong trộn với nước chanh hoặc quế trước khi ăn sáng. Mật ong có chứa 22 axit amin đóng vai trò quan trọng trong sự trao đổi chất. Sự trao đổi chất tăng lên giúp đốt cháy nhiều calo hơn và nhận được mức năng lượng nhiều hơn. Tăng tốc độ trao đổi chất của bạn cũng làm giảm rủi ro của bệnh béo phì và đặc biệt giảm mỡ bụng hiệu quả.

Thực đơn ăn kiêng giảm cân hiệu quả bằng mật ong số 1:
Sao bạn không thử món tráng miệng ngọt ngào bằng thực phẩm và đồ uống với mật ong thay đường trắng? Cắt giảm các sản phẩm có đường, nước ngọt có ga thay bằng mật ong, khi đó cơ thể bạn sẽ hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng và tiêu thụ năng lượng ít hơn. Từ đó giúp bạn giảm cân an toàn.

Thực đơn ăn kiêng giảm cân hiệu quả bằng mật ong số 2:
Uống 1 muỗng cà phê mật ong pha với nước ấm sau bữa ăn để hỗ trợ tiêu hóa. Tiêu hóa cho phép cơ thể để lưu trữ những chất quan trọng, làm tan rã chất béo và các vitamin để loại bỏ các chất béo tích lũy và chất thải ra khỏi cơ thể giúp bạn giảm cân.

Thực đơn ăn kiêng giảm cân hiệu quả bằng mật ong số 3:
Kết hợp mật ong và chanh vào một ly nước ấm hoặc uống trước khi ăn sáng. Sự kết hợp giữa mật ong và chanh có tác dụng giải độc mạnh, sẽ khởi động sự chuyển hóa đầu tiên vào buổi sáng.

Thực đơn ăn kiêng giảm cân hiệu quả bằng mật ong số 4:
Trộn 1 muỗng canh quế và 1 muỗng canh mật ong trong một ly nước ấm hoặc nước sôi. Việc sử dụng quế và mật ong đã được kiểm nghiệm là có tác dụng giảm cân. Nên uống quế và hỗn hợp mật ong vào buổi sáng khi thức dậy và vào buổi tối trước khi đi ngủ.



Tại sao nhiều người giảm cân với mật ong?

Bạn chỉ cần để ý một chút là sẽ thấy các phương pháp giảm cân với mật ong thường kèm theo với các bữa ăn rất ít (calo). Nếu bạn đọc trên diễn đàn giảm cân thì bạn sẽ thấy các bạn ăn ít (dưới mức calo cần giữ cân) đều sẽ giảm cân, cho dù họ ăn gì đi nữa. Một số họ có kèm theo mật ong trong bữa ăn, số khác lại kèm cà chua, chuối, cam, quít, mít, dừa, kẹo cao su... Họ đều giảm cân nếu theo đúng nguyên tắc và thực đơn giảm cân. Nguyên nhân giảm cân là vì ăn ít calo, và mật ong chỉ như một thành phần hỗ trợ

Tại sao người ta lại có phương pháp giảm cân bằng mật ong?

Một nghiên cứu mới nhất được đưa ra dựa trên mối liên kết giữa mật ong giàu chất fructoza và việc giảm cân. Các nghiên cứu chỉ rằng sử dụng một vài muỗng mật ong với nước ấm vào ban đêm vừa có thể giúp bạn giảm cân vừa có thể giúp bạn ngủ ngon, ngoài ra có thể giúp giảm bớt các yếu tố gây căng thẳng.



Theo dân gian thì mật ong rất ngọt nên một số người chỉ nhấp một chút là hết cảm giác thèm ngọt. Do không thèm ngọt nữa, họ tự động giảm các thức ăn tinh bột/đường (bánh kẹo, kem, chè) hàng ngày, và do đó cắt giảm lượng calo một cách tự nhiên.

Vậy mật ong có tác dụng giảm cân thật sự?

Trên thực tế đã có nhiều người giảm cân thành công nhờ mật ong, tuy nhiên đó không phải là hiệu quả mà mật ong mang lại mà là vì trong chế độ ăn giảm cân bằng mật ong, họ ăn ít calo hơn bình thường.

Không phải ai cũng có thể giảm cân bằng mật ong thành công. Điều quan trọng là phải biết cách pha chế và sử dụng thì mới có kết quả thành công. Dưới đây là một số cách pha chế mật ong với các thực phẩm khác giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa.

Cách giảm cân bằng mật ong và quế:
Lấy đầy một muỗng bột quế, một muỗng mật ong và 1 tách nước ấm, trộn đều với nhau và uống khi bụng đói. Nhiều người cam đoan đã giảm cân được nhờ uống hỗn hợp trên đều đặn mỗi ngày.

Giảm cân bằng mật ong và nước chanh:
Pha mật ong với nước ép chanh vào một ly nước ấm sau khi thức dậy. Việc uống hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp lọc sạch đường ruột và giảm béo hiệu quả. Cách pha: 2 muỗng cafe mật ong nguyên chất và 1/2 đến 1 quả chanh + 500ml nước ấm 50 độ, uống ngay sau bữa sáng hoặc trước khi ăn sáng vài phút( đối với ai không bị đau dạ dày).


Giảm cân bằng mật ong và nước ấm:
Bạn cần uống một cốc nước ấm pha với một thìa mật ong lớn. Cách giảm cân này sẽ giúp lượng chất béo lâu ngày đã chuyển thành mỡ được chuyển hóa nhanh hơn.

Trà bưởi mật ong giúp giảm cân
Trà bưởi mật ong là một trong những món trà giảm cân cực kỳ hiệu quả khi bạn dùng thường xuyên. Đặc tính thanh mát, chứa nhiều axit và vitamin của bưởi giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn.


Ngoài ra, bưởi còn có tác dụng phân giải chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó giúp tiêu mỡ thừa. Món trà trở nên ngọt thanh, dễ uống thơm ngon và giảm cân hiệu quả hơn khi có thêm mật ong và đường phèn.

Tư vấn giảm cân miễn phí: 1900.6088
(08) 38.950.950 - 0974. 409. 409
Dược sỹ Tuyến