Collagen Slim- giúp tôi lấy quyết tâm thắt đáy lưng ong

Collagen Slim- giúp tôi lấy quyết tâm thắt đáy lưng ong

Tâm sự của bạn PG Ngọc Giang- Hà Nội. Kể lại những nhược điểm của bản thân, thực sự không ai muốn. Nhưng đó chính là điểm mốc giúp tôi lấy lại được vóc dáng thon gọn.Nếu không có cuộc họp lớp cấp 3 chắc cân nặng của tôi vẫn giữ nguyên ở mức “khủng”…




Đã lâu lắm rồi lớp cấp 3 của tôi mới tụ họp đông vui. Sau 3 năm trời không gặp, nhìn các bạn ai cũng rất khác so với ngày xưa. Các bạn nữ ngày càng xinh đẹp mặn mà khiến tôi thực sự ghen tị và xấu hổ.
Khi học cấp 3, trong lớp vốn có hai mỹ nhân được mệnh danh là “khủng long” của lớp, là nỗi khiếp sợ và xấu hổ của mọi người. Bởi lẽ, mới bước vào năm lớp 10, hai bạn nhỏ này đã sở hữu ngót nghét 60 kg. Lại là con gái, nhìn khủng khiếp lắm chứ!


Thật đáng  buồn là một trong hai cô nàng này lại chính là tôi. Là phận gái lại sở hữu hình thể đồ sộ như vậy, tôi buồn lắm. Nhưng cõ lẽ những người béo là những người tốt bụng, ở lớp tôi chơi rất hòa đồng cùng các bạn. Tôi cũng có nhiều bạn bè, ai cũng cảm thông cho thân hình “quá đỗi” của tôi.

Lên đại học, dù rất muốn có được vóc dáng mảnh khảnh như các bạn nữ cùng lớp, nhưng dù có ăn uống kiêng khem thế nào đi chăng nữa, tôi cũng không thể giảm cân được. Tạng người tôi, có thể nói là dù có uống nước lã không đi nữa, thì vẫn có thể tăng cân.


Họp lớp, tôi đến rất sớm. Ai cũng hỏi tôi rằng bạn thân của tôi đã đến chưa? Cô “khủng long” còn lại cùng lớp với tôi đi cạnh nhau thì đúng là “cặp đôi hoàn hảo”. Tôi cũng hồi hộp không biết giờ đây nhìn bạn thế nào nữa? Rồi Trang cũng xuất hiện. Tôi và các bạn thực sự bất ngờ, choáng váng. Thay cho hình ảnh cô nàng áo trắng mập mạp ngày nào, cơ thể Trang eo thon hơn hẳn, da dẻ cũng đẹp lên trông thấy.Thực sự lúc đó tôi cảm thấy trong lòng rất ngưỡng mộ và ghen tị với bạn ấy. Tôi không hiểu làm cách nào bạn có thể giảm cân đơn giản đến vậy?

Lúc ăn, mọi người và tôi còn thấy ngạc nhiên hơn nữa khi Trang vẫn ăn uống thoải mái các món ăn. Còn tôi thì chỉ ngồi chọc đũa vào những món có chữ “rau xanh” trên bàn. Lân la mãi, tôi cũng mở miệng hỏi cô bạn bí quyết giảm cân.


Cô bạn cũng không ngần ngại chia sẻ cho mọi người và tôi thì chăm chú lắng nghe từng chút, hầu như không bỏ sót một câu chữ nào khi bạn nói. Bạn nói về một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Collagen Slim. Chỉ cần mỗi ngày uống một viên trước mỗi bữa ăn sáng và kết hợp thêm tập luyện một chút để tăng hiệu quả là có thể lấy lại vóc dáng “mi nhon” rồi.
Nghe rất hấp dẫn nên về nhà cái là tôi đã “tót” lên mạng tìm kiếm tên sản phẩm đó. Tìm hiểu kỹ thấy rất nhiều chị em đã thành công khi sử dụng Collagen Slim. Vậy là tôi “quyết tâm thắt đáy lưng ong” như cô bạn mà không chút ngần ngại.

Khi sử dụng, tôi thực hiện đúng theo chỉ dẫn và có tập luyện “chút chút”. Công nhận ai cũng khen tôi nhẹ nhàng hơn trước nên quyết tâm đó của tôi lại được nhân lên theo hành động.
Sau nửa tháng sử dụng Collagen Slim cơ thể tôi nhẹ nhõm đi hẳn, vì nóng vội nên tôi trèo ngay lên cân để biết chính xác hơn. Quả đúng như vậy, cân nặng của tôi đã giảm được 4kg. Nếu tiếp tục uống, tôi tin chắc số ký của tôi sẽ giảm hơn thế nữa.



Khi tôi viết dòng tâm sự này là lúc tôi vẫn đang tiếp tục dùng Collagen Slim. Tại vì vui mừng quá nên tôi  viết lên những dòng chia sẻ để khuyên những ai giống tôi thì hãy giảm cân đi nhé!