Cách giảm cân bằng mật ong và quế

Cách giảm cân bằng mật ong và quế

Kết hợp các thành phần giảm cân của mật ong và quế có thể cung cấp cho bạn một cách giảm cân hiệu quả mà không có tác dụng phụ. Bạn có thể thậm chí không cần phải tập luyện nhiều cho một chế độ ăn kiêng giảm cân kết hợp với hai loại thảo dược này.




Người Amish đã tận dụng những lợi ích của những thực phẩm này trong nhiều năm trước đây và tiếp tục sử dụng chúng cho một số biện pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tự nhiên.

Mật ong

“Vị ngọt này tăng gấp đôi như một sự ức chế thèm ăn và tăng cường năng lượng tự nhiên”- đây là báo cáo theo một nghiên cứu của các vận động viên của Lloyd Percival của Trường Cao đẳng Thể thao của Canada. Chỉ cần tiêu thụ mật ong đều đặn giữa buổi sáng và giữa buổi chiều, nhưng đủ để giảm cảm giác ngon miệng và ăn ít hơn. Percival khuyến cáo tiêu thụ hai muỗng cà phê mật ong sáu đến tám lần một ngày để đạt được kết quả giảm cân tốt nhất.
Quế
Bộ Nông nghiệp Mỹ đã nghiên cứu ảnh hưởng của quế đối với sản xuất insulin tự nhiên của cơ thể. Sau khi quan sát trong một thí nghiệm của Bộ Nông nghiệp của Mỹ, 60 người tiêu thụ một nửa thìa quế mỗi ngày trong một tháng có điều chỉnh nồng độ đường trong máu một cách tự nhiên. Khi cơ thể bạn hoạt động đúng, nó có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất hiệu quả.
Bạn có thể thêm quế vào một loạt các món ăn lành mạnh chẳng hạn như sinh tố, cà phê, bột yến mạch, bánh ngũ cốc nguyên hạt và gia vị rượu táo. Bạn cũng có thể sử dụng mật ong như một gia vị cùng với thịt hoặc sử dụng nó để làm cho chất béo mật ong mù tạt salad.


Phương pháp tự nhiên để giảm cân

Trà xanh là một yếu tố có thể giúp thúc đẩy giảm cân và để có được kết quả thuận lợi nhất, hãy thử trộn mật ong và quế trong một tách trà xanh và thưởng thức nó mỗi ngày. Các chất chống oxy hóa mạnh mẽ như epigallocatechin gallate, còn được gọi là ECGC, đã được chứng minh là làm giảm trọng lượng cơ thể con người lên đến 21% khi tiêu thụ chất béo thường xuyên. Do chất cafein trong trà xanh đóng vai trò một chất kích thích hệ thống thần kinh của bạn, gây sinh nhiệt, dẫn đến 5% đến 8% gia tăng sự trao đổi chất của bạn, kết quả này được ghi nhận từ nghiên cứu trong tạp chí "Sức khỏe và đột phá giảm cân" (Mỹ) thực hiện năm 2009.
Trung bình, bạn có thể uống trà xanh chứa quế và mật ong lên đến sáu lần mỗi ngày, tuy nhiên bạn nên tránh thức uống chứa caffeine khác trong quá trình sử dụng thức uống này, vì quá nhiều caffeine có thể làm cho bạn cảm thấy lo âu, buồn nôn, bồn chồn.

Tham khảo ý kiến ​​nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn trước khi thử bất kỳ biện pháp giảm cân cấp tốc nào.