Cách suy nghĩ về giảm cân để… giảm cân


Ngoài việc thực hiện chế độ ăn uống khoa học, tập luyện đều đặn thì việc điều chỉnh suy nghĩ cũng là “tiền đề” giúp bạn giảm cân hiệu quả. Dưới đây http://www.bdp.vn/ chia sẽ một số mẹo điều chỉnh suy nghĩ để có được vóc dáng thon gọn.

Tránh suy nghĩ tất cả hoặc không gì cả
Mau chóng ngăn chặn những ý nghĩ tiêu cực như: “Dù sao cũng mập rồi, vậy thì mình cứ tiếp tục ăn uống thỏa thê”. Bạn hay tự huyễn hoặc bản thân rằng, chỉ một cuộc chè chén say sưa sẽ không bao giờ khiến mình tăng cân, nhưng những gì sau đó mới đáng phải cân nhắc.



Quên đi từ “nhưng”

Từ “nhưng” không có tác dụng thúc đẩy động lực mà chỉ làm bạn thấy mình thiếu sót. Thay vào đó, nên xác định mục tiêu cụ thể cho bản thân. Bạn đừng nói “Tôi nên tập thể dục nhiều hơn” mà hãy nói “Ngày mai tôi sẽ đăng ký lớp võ thuật đó”.

Giữ thái độ bình tĩnh

Stress làm tăng mức cortisol, một hoóc-môn có thể đưa chất béo đến phần thắt lưng. Bạn có thể đánh bại cơn căng thẳng với kỹ thuật hằng ngày như: Ngồi ở một nơi yên tĩnh và thoải mái, thở chậm và sâu rồi lặp lại một từ đơn (ví dụ như: hoa, ly, ca...) trong 5-10 phút cho chính mình nghe khi bạn căng thẳng.

Nhìn thức ăn theo một cách mới

Hãy ngừng chia thức ăn thành hai loại: tốt và xấu. Thay vào đó, bạn nên nghĩ về thực phẩm như nguồn năng lượng cho cơ thể. Sự thay đổi đơn giản về nhận thức này có thể giúp bạn đưa ra những lựa chọn hay hơn về đồ ăn thức uống.



Cắt giảm đi một nửa

Từ bỏ hẳn món ăn khoái khẩu là điều rất khó thực hiện. Vì thế, bạn nên xác định thói quen ăn uống xấu nhất của bạn (chẳng hạn như ăn pizza 2 lần/tuần) và giảm bớt một nửa (1 lần/tuần). Bạn sẽ giảm cân và hình thành nếp nghĩ: “Tôi có thể làm chuyện này” trong đầu.

Xua tan cảm xúc

Lần tới, khi thấy buồn chán, bạn không nên chạy vội đến tủ lạnh mà hãy ra khỏi nhà. Đừng lo nghĩ nhiều về chuyện tập thể dục hay sử dụng thời gian sao cho thực tế, cứ làm những gì bạn thích, chẳng hạn như đi ngắm hàng hóa hay đến rạp xem phim.

Bỏ qua những ý nghĩ “xấu xí”

Khi bạn nhận thấy trong đầu nảy ra ý: “Tôi sẽ không bao giờ giảm cân nổi”, hãy ngừng ngay những gì đang nghĩ. Tiếp theo, bạn nên nghĩ đến điều gì có thể động viên bản thân, chẳng hạn như: “Ok, cơ thể mình không nuột nà, gọn gàng như ý muốn nhưng dù sao mình cũng đang không ngừng cố gắng”.
 
Sống có ước mơ và luôn đặt niềm tin vào những điều mình đang làm, bạn sẽ nhận được rất nhiều điều bất ngờ từ cuộc sống.

Thông tin bổ ích

Để có hiệu quả giảm cân được tốt nhất, bạn phải kết hợp siêng năng tập luyện, vận động và chế độ ăn uống hợp lý… Đồng thời nên sử dụng các loại sản phẩm chức năng hỗ trợ để thời gian giảm béo nhanh và hữu hiệu nhất. Những sản phẩm được tổng hợp từ thảo dược và các thành phần từ thiên nhiên rất an toàn cho sức khỏe.

Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm giảm cân hiệu quả mà vẫn an toàn khi sử dụng. Bật mí cho bạn một bí mật đó là Superior Fat Burner USA. Superior Fat Burner webtretho  là sản phẩm giảm cân cao cấp đang Hot hiện nay. Rất nhiều chị em đã dùng tốt và chia sẻ Superior Fat Burner trên webtretho... Nhiều mẹ đã giảm được 10kg sau sinh nhờ Superior Fat Burner, còn bạn thì sao?

 Càng ngày nhiều người càng tin dùng sản phẩm này vì tính hiệu quả mà nó mang lại. Khi nhắc đến đây, chắc chắn bạn sẽ tự hỏi không biết Superior Fat Burner có tốt không? Hãy dành chút thời gian tham khảo thêm bạn nhé!



Superior Fat Burner được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên như bưởi, nấm linh chi, sữa ong chúa...giúp bạn loại bỏ được 4-12kg mỡ thừa. Hơn nữa, với thành phần chất ICCG chứa trong lá trà xanh còn giúp bạn chống lão hóa và có làn da mịn màng hơn với vóc dáng thon gọn quyến rũ. Đặc biệt khi bạn đã có vóc dáng cân đối, sản phẩm sẽ giúp bạn duy trì vóc dáng mà không cần ăn kiêng quá khó khăn nữa.

Sản phẩm đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Superior Fat Burner.
Để biết địa chỉ mua hàng chính hãng vui lòng truy cập website :http://kivi.vn