Thực đơn giảm cân từ các loại nước uống.




Giảm cân nhanh hiệu quả không chỉ bằng phương pháp ăn kiêng mà còn phải kết hợp với các loại nước uống. Nhờ sự kết hợp của 2 loại này sẽ giúp cho quá trình  giảm cân nhanh hơn an toàn hơn . Nhưng cần phải biết cách lựa chọn nước uống hợp lí nhất.

Ngày nay số lượng người mắc bệnh béo phì ngày càng gia tăng. Để khắc phục tình trạng này cần phải có sự kết hợp giữa việc ăn và uống trong mỗi bữa ăn hằng ngày. Vậy nước uống nào là tốt nhất giúp giảm cân hiệu quả. 

Sau đây http://www.bdp.vn sẽ hướng dẫn các bạn bí quyết giảm cân từ các loại nước uống.

1. Trà xanh.



Trong trà xanh chứa nhiều chất catechin ( có công dụng chuyển hóa chất béo, giúp tiêu hóa nhanh chóng và làm tan mỡ thừa tích tụ dưới da), chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C có tác dụng tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể trao đổi chất và chóng lão hóa, làm mịn da, căng da. Một ngày chỉ cần uống 3 – 4 ly trà xanh cũng đủ để giúp làm tan mỡ nhanh chóng. không nên uống trà xanh khi ăn no và kh đi ngủ.

Nước lọc.

Nước lọc được xem là bí quyết giảm cân đơn giản nhất. Một ngày bạn chỉ cần cung cấp cho cơ thể một lượng nước vừa đủ từ 1,5 – 2 lít/ ngày cũng góp phần đào thải các chất độc hại, thanh lọc cơ thể và giúp làm tiêu hao lượng mỡ nhanh chóng. Uống nước lọc còn hạn chế cơn thèm ăn và kiểm soát lượng mỡ tích tụ dưới da hiệu quả nhất.



2. Nước chanh.

Nước chanh được nhiều chị em phụ nữ sử dụng thành công trong việc chăm sóc da. Bên cạnh đó trong thành phần nước chanh còn giúp tiêu hao lượng mỡ thừa và giúp người béo phì giảm cân hiệu quả. Nước chanh chứa rất nhiều vitamin C – có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải độc, giảm mỡ dư thừa, tăng cường sức đề kháng và làm đẹp da. Chỉ cần cung cấp cho cơ thể khoảng 2 ly nước chanh mỗi ngày, các lượng mỡ tích tụ dưới da sẽ giảm đi đáng kệ.




3. Nước ép trái cây.

Trong thành phần nước ép trái cây chứa nhiều loại vitamin, và đường tự nhiên có tác dụng làm đẹp da và tăng cường sức đề kháng cho sức khỏe. Đặc biệt có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. Khi bổ sung nước ép trái cây vào bữa ăn hằng ngày sẽ có tác dụng làm tiêu hao lượng mỡ trong thức ăn, điều chỉnh lượng mỡ có trong thức ăn, ngăn ngừa lượng mỡ tích tụ dưới da, làm giảm trọng lượng hiệu quả. Một số loại nước uống tốt cho da và giúp giảm cân nhanh chóng như: nho, ổi, cà chua, cam, bưởi, dứa, dâu tây, táo, cà rốt.



4. Cà phê đen.

Cà phê không chỉ chống lão hóa, giảm stress mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Ngày nay cà phê được xem là bí quyết giảm cân luôn được ưa chuộng trên thị trường. Chỉ cần uống cà phê vào mỗi buổi sáng sẽ giúp tiêu hao lượng mỡ đáng kể, làm giảm cơn thèm ăn, kích thích sinh nhiệt, làm giảm cholesteron trong máu, giúp phân hủy chất béo.


Kết hợp ăn uống điều độ, kiêng thực phẩm dầu mỡ, ăn nhiều rau và tập thể dục thường xuyên mỗi ngày chất chắc bạn sẽ có một thân hình lý tưởng. Hoặc nếu không có thời gian bạn có thể lựa chọn sản phẩm Great Slim USA – bí quyết giảm cân an toàn và chất lượng trên thị trường hiện nay.



Đừng quên truy cập vào website http://kivi.vn để cùng thỏa sức học hỏi các bí quyết giảm cân và làm đẹp da. Hãy nắm bắt cơ hội trên tầm tay.