Giảm cân hiệu quả với thực đơn trái cây

Giảm cân hiệu quả với thực đơn trái cây

Vì mục đích giảm cân, trái cây được chọn để đưa vào thực đơn ăn kiêng mỗi ngày. Vậy để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn đã tuân thủ theo những nguyên tắc “ăn trái cây” này chưa ?





Sở hữu nhiều chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất cho các nàng “béo phì”. Nhưng đừng quan niệm rằng cứ ăn nhiều là tốt hoặc ăn khi nào cũng đều tốt cả. Hãy gặt bỏ ngay những ý nghĩ đó và bắt đầu với chiến dịch giảm cân đúng đắn với trái cây sau. Ắt hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bổ sung trái cây vào bữa sáng
Vẫn đảm bảo một bữa ăn sáng đáp ứng đầy đủ nguồn năng lượng cần thiết cho một ngày nhưng bạn cũng có thể ăn kèm thêm các loại trái cây như táo, lê, nho…Vì sau một giấc ngủ dài, đường ruột đã được thông, vì thế một chế độ ăn uống nhiều chất xơ rất tốt cho sức khỏe. Vào thời điểm này, ăn trái cây sẽ giúp điều chỉnh lượng đường huyết và lipid trong cơ thể, giúp nhuận tràng, đồng thời cải thiện chức năng miễn dịch cho bạn.


Đặc biệt, không nên ăn các loại trái cây có chứa nhiều axít như chuối tiêu, vải, cam, quất, bưởi… khi đói. Nguyên nhân là vì các loại quả này có chứa nhiều axit, có thể gây hại cho dạ dày và gây phản tác dụng. Bạn cũng không nên ăn toàn trái cây không, như vậy sẽ hạn chế sự ảnh hưởng đối với cơ thể, đặc biệt là dạ dày đấy.
Ăn trái cây trước các bữa ăn
Hiệu quả giảm cân sẽ tăng gấp bội nếu bạn ăn trái cây trước bữa ăn một giờ. Hàm lượng chất xơ trong trái cây tạo cảm giác no kéo dài hơn, khiến bạn ăn ít đồ ăn hơn trong các bữa ăn. Đặc biệt, ăn trái cây trước bữa ăn còn giúp làm giảm lượng chất béo sản sinh khi ăn thịt, hấp thụ thức ăn triệt để, không lưu lại dạ dày.
Trái cây không chỉ giúp giảm cân và giữ gìn vóc dáng, trái cây còn giúp làm sạch cơ thể và loại bỏ các độc tố. Đây cũng là yếu tố hạn chế sự béo phì. Hãy “chăm” ăn trái cây mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn đấy.


Chia nhỏ bữa ăn với trái cây
Chia nhỏ bữa ăn là cách thức mà các chuyên gia giảm cân “mách” với bạn. Với phương pháp này từ lâu đã được đánh giá rất cao. Thay vì tập trung hết nguồn năng lượng vào các bữa chính, bạn có thể giảm lượng thức ăn và thêm vào bữa phụ lúc 10 giờ hoặc 4 giờ chiều. Thay vì ăn các loại thức ăn nhanh thì trái cây là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Trái cây có khả năng cung cấp chất đường, giúp chống đói, lót dạ vào các thời điểm này. Tuy nhiên, nó không chứa nhiều năng lượng, mà chủ yếu là nước, vitamin và chất xơ, vì thế không gây béo mà còn giúp giữ dáng và làm đẹp da nữa.

Một thực đơn với trái cây đúng cách mỗi ngày sẽ khiến bạn sở hữu một vóc dáng xinh tươi cả da lẫn dáng. Chúc bạn thành công !

Tư vấn giảm cân miễn phí: 1900.6088
(08) 38.950.950 - 0974. 409. 409
Dược sỹ Tuyến