Cách giảm cân nhanh cho người béo lâu năm

Càng “chìm” trong tình trạnh béo phì lâu năm thì khả năng vướng phải nhiều căn bệnh nguy hiểm cho sức khỏe càng cao. Lưu ý những cách giảm cân nhanh nhưng vô cùng đơn giản sau đây sẽ giúp bạn cải thiện được vóc dáng và cả sức khỏe. http://www.bdp.vn/

Nhớ đọc nhãn hiệu thực phẩm khi mua
Hành động này phải trở thành thói quen cho bạn hỗ trợ rất nhiều trong quá trình giảm cân nhanh. Khi mua bất cứ thực phẩm nào, hãy kiểm tra nhãn để tìm ra bao nhiêu calo trong các loại thực phẩm bạn mua và đặc biệt là bao nhiêu chất béo, để nếu thấy hàm lượng calo hay chất béo nhiều bạn không nên đụng tới.
 Nhớ đọc nhãn hiệu thực phẩm khi mua
Hạn chế ăn chất béo có hại
Những chất béo có hại làm tăng mức độ cholesterol không tốt và giảm lượng cholesterol có ích, và chất béo bão hòa, làm tăng đột quỵ và bệnh tim. Tuy nhiên, có những chất béo tốt được gọi là omega-3 và chất béo không bão hòa đơn mà bạn có thể tiêu thụ, chẳng hạn như dầu ô liu, cá hồi, bơ và các loại hạt…
Giảm lượng thịt tăng lượng rau
Thịt chứa hàm lượng mỡ cao, nhất là thịt mỡ, chứa tới 90,8% lipit, dễ gây béo phì. Nếu bạn phải lựa chọn các loại thịt để nấu bữa ăn cho gia đình, bạn nên chọn thịt gia cầm. 
Đây là loại thịt được "mệnh danh" là loại thịt giúp ăn kiêng hữu hiệu, chất béo của thịt gia cầm chủ yếu nằm dưới da, nên khi bỏ phần da, thịt gia cầm chứa rất ít chất béo, chỉ khoảng 10%/100g thịt và ít năng lượng, khoảng 220 calorie/100g. Thịt gia cầm còn cung cấp thêm protein, các axit béo có lợi cho tim mạch nhờ thành phần calorie vừa phải. Hoặc thịt bò cũng là một sự lựa chọn thông minh!
Tránh uống nước ngọt có ga
Nhiều người nghĩ uống nước ngọt có ga sau khi ăn sẽ giúp dạ dày tiêu hóa tốt hơn. Nguyên nhân là do sau khi uống, hiện tượng ợ hơi xuất hiện, tạo cảm giác nhẹ bụng và rất dễ chịu.
 Tránh uống nước ngọt có ga
Thật ra, khi uống nước ngọt có ga, khí CO2 hòa tan trong nước ngọt đi vào dạ dày khá nhiều, khi đó khí được tách ra khỏi nước, bốc lên phía trên, dạ dày co bóp và đẩy khí CO2 thoát ra ngoài gây ợ hơi. Đây là hiện tượng bình thường chứ không giúp làm dễ tiêu hóa thức ăn hơn. Ngược lại, việc đưa quá nhiều khí CO2 vào cơ thể chỉ làm chướng hơi, đầy bụng thêm mà thôi. Vì vậy nó đặc biệt không tốt cho quá trình giảm cân của bạn.
Chia nhỏ bữa ăn
Theo nguyên tắc ít nhiều như trên, bạn nên chia nhỏ bữa ăn để có kết quả như mong muốn. Ăn ít, nhiều bữa tốt hơn là ăn nhiều mà ít bữa. 
Đối với người béo phì, vào bữa tối không nên ăn nhiều hoặc ăn quá no. Vì lúc này, quá trình thay thế của các tế bào thần kinh giao cảm cưỡng chế sự hợp thành của mỡ diễn ra rất dữ dội, nên bạn phải ăn ít nhưng nhiều bữa. Hơn nữa, để bụng đói trong thời gian dài sẽ làm cho khả năng hợp thành mỡ ở cơ thể tăng mạnh. Ngược lại, khả năng phân giải của mỡ lại yếu đi rất nhiều. Lượng bữa ăn hàng ngày như nhau, nhưng số lượng bữa càng ít, khuynh hướng bị béo phì ngày càng tăng.
Năng hoạt động
Nói chuyện với bác sĩ của bạn về tập thể dục . Những người béo phì có thể cần tới của cường độ vừa phải tập thể dục 300 phút mỗi tuần để giảm cân hiệu quả. 
 Năng hoạt động
Nếu bạn không tập thể dục, hãy nói chuyện với bác sĩ của bạn hoặc một huấn luyện viên thể dục khoảng bao nhiêu bài tập bạn nên thực hiện. Dần dần tăng cường độ và thời gian cho đến khi bạn đạt 250 đến 300 phút mỗi tuần.
Nếu bạn không thể có được một giờ tập thể dục tại một thời gian, hãy chia ra tập vài lần trong ngày
Nếu bạn đi bộ để tập thể dục, đi bộ với tốc độ nhanh để tăng nhịp tim và đốt cháy nhiều calo hơn.
Dùng thực chức năng hỗ trợ giảm cân
Có thể gặp chuyên gia hay bác sĩ để có lời khuyên sản phẩm nào hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khoẻ. Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu thế giới, những thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường quốc tế.