Bí quyết chấm dứt việc thèm ăn gây tăng cân

Bí quyết chấm dứt việc thèm ăn gây tăng cân đơn giản với SlimX3 sẽ giúp bạn tránh xa được những mầm mống bệnh tật và béo phì. http://www.bdp.vn/
Bạn ý thức được mình đã ăn rất nhiều cần phải dừng lại ngay nếu không muốn tăng cân. Nhưng bạn lại cảm giác bao tử mình lưng lưng, miệng vẫn muốn ăn. Nguyên nhân do đâu?
Thời tiết lạnh
Điều này có vẻ khá đúng với nhiều người. Những ngày thời tiết giao mùa khí trời se se lạnh, những ngày trời mưa nhiều bạn lại “bỗng dưng” nghĩ ra bao nhiêu là món “giá có thể ăn trong thời tiết như tế này thì đúng điệu”.
Khi nhiệt độ bên trong và bên ngoài cơ thể có sự chênh lệch, bộ não của bạn sẽ phát đi tín hiệu cần cung cấp thêm năng lượng để điều chỉnh thân nhiệt về mức bình thường. Khi trời lạnh cơ thể sẽ tốn nhiều calo để giữ nhiệt nên bạn sẽ thấy nhanh đói hơn. Vì vậy, bạn hãy khoan nạp thức ăn vội mà hãy làm ấm cơ thể trước, nếu bạn không muốn làm bạn với béo phì.
Thời tiết lạnh khiến bạn ăn nhiều hơn.
Mất nước
Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cơ thể chúng ta thường hay bị nhấm lẫn giữ cảm giác đói và cảm giác khát nước. Nếu bạn không cung cấp đủ lượng nước cơ thể cần thì bạn cũng sẽ liên tục cảm thấy đói, cảm giác như bao tử trống rỗng, bạn nghĩ là mình đói ăn chứ không “đói uống”. Vì vậy, phản xạ tự nhiên là tìm đến các thức ăn giàu protein, chất ngọt để thõa mãn cơn đói.
Thiếu ngủ
Nếu bạn đã từng thức khuya chắn chắn bạn sẽ hiểu vì sao những người mắc chứng béo phì thường liên quan đến giấc ngủ. Thiếu ngủ, cơ thể sẽ sản xuất nhiều nhiều Ghrelin gây ra tình trạng đói, tăng cường sản xuất chất béo. Thiếu ngủ cũng làm giảm nồng độ leptin – một loại hormone giúp ngăn chặn sự thèm ăn. Vì vậy, mất ngủ làm tăng cảm giác đói.
Ăn quá nhanh
Thói quen ăn nhanh sẽ làm bạn làm nhanh no nhưng cũng rất nhanh đói. Vì bộ não cần khoảng 20 phút mới nhận được dữ liệu từ dạ dày chuyển tới thông báo cơ thể đã no hay chưa. Khi ăn nhanh dạ dày sẽ nhanh đầy, bạn đã no, nhưng thực chất lượng thức ăn nạp vào không đủ cung cấp năng lượng nên bạn sẽ nhanh chóng bị đói trở lại. Bên cạnh đó, dạ dày của bạn cũng sẽ phải co bóp nhiều hơn để nghiền thức ăn gây mệt mỏi.
Stress
Stress là tình trạng thần kinh bị ức chế, bạn sẽ không còn đủ tỉnh táo để kiểm soát được hành vi của mình. Cả trong chuyện ăn uống, bạn thường tìm đến thức ăn như một phương pháp xả tress. Bạn có thể ăn bất cứ thứ gì, ăn bao nhiêu tùy thích và hiếm khi nào nhận ra mình đã ăn quá nhiều. Stress cũng là một trong những nguyên nhân trực tiếp gây béo phì.
Để khống chế cơn thèm ăn hiệu quả bạn cần đến sự hỗ trợ của các loại thực phẩm chức năng giúp bạn ăn ngon mà nhưng đảm bảo không thu nạp quá nhiều thức ăn có hại cho sức khỏe.

Bí quyết chấm dứt việc thèm ăn gây tăng cân

Thuốc giảm cân SlimX3 bổ sung các thành phần giảm cân từ thảo dược thiên nhiên giúp hạn chế sự thèm ăn, giảm hấp thụ các chất béo, ngăn tích tụ mỡ và tăng cường trao đổi chất giúp giảm cân hiệu quả.
SlimX3 là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần hạt nho, trà xanh, đậu trắng, rong biển, chromium, biotin và hợp chất slimx3 blend giúp giảm cân nhanh gấp 3 lần, đồng thời cung cấp dinh dưỡng trong suốt quá trình giảm cân, do vậy, bạn sẽ khô phải lo bị thiếu chất. Slimx3 cũng mang đến công dụng làm đẹp da, chống lão hóa tuyệt vời.

SlimX3 thuốc giảm cân nhanh gấp 3 lần.

Sản phẩm giúp giảm cân nhanh, an toàn, không để lại tác dụng phụ như một số sản phẩm giảm cân khác, không bị nhăn da sau giảm cân, không làm bạn tăng cân trở lại.
SlimX3 được sản xuất bởi một trong những tập đoàn dược nổi tiếng nhất hiện nay là Robinson Pharma. Sản phẩm được đảm bảo về mặt chất lượng bởi U.S. Doctor’s Clinically, đạt chuẩn GMP và sự giám sát chặt chẽ của Bộ Y tế Việt Nam.
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tuyến hoặc gọi đến 0938.036.056 - 0902.037.057 - 0974.409.409 - 0906.312.382. Chúc bạn thành công!